Tạm giam đối tượng đập phá tài sản, chống người thi hành công vụ

Thùy Dung| 12/04/2019 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi nhậu về, Giang đến quán cơm bà Phạm Thị L đập phá nhiều tài sản trong quán gây thiệt hại hơn 3 triệu đồng. Sau đó tiếp tục hành hung và chống người thi hành công vụ.

Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Lê Trường Giang (SN 1980, trú tại thôn 10, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, chiều 1/4, Giang đi nhậu cùng một số người bạn ở địa bàn xã Ia Le (huyện Chư Pưh). Đến 16h30 cùng ngày, Giang tiếp tục đến quán cơm của bà Phan Thị L. (SN 1969, trú tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để ăn cơm.

Lúc này, do có mâu thuẫn trong việc vay mượn  tiền với bà L trước đó nên giữa Giang và bà L. xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Giang đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán cơm của bà L. như tủ kính, tủ lạnh, chén bát… Tổng giá trị thiệt hại khoảng hơn 3 triệu đồng.

Tạm giam đối tượng đập phá tài sản, chống người thi hành công vụ

Đối tượng Lê Trường Giang

Nhận được thông tin, công an xã Ia Le đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu Giang chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Giang liền đấm tới tấp vào mặt và ngực của một công an viên.

Qua xác minh, công an huyện Chư Pưh còn xác định Giang từng có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản”, 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” tại các địa bàn Gia Lai, Đắk Lắk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam đối tượng đập phá tài sản, chống người thi hành công vụ