Giao thông

Tài xế xe máy có nồng độ cồn “kịch khung” đi vào cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết

Hà Kim 03/03/2024 - 10:42

Một tài xế có nồng độ cồn kịch khung lái xe máy vào cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết đã bị lực lượng chức năng xử lý kịp thời.

Ngày 3/3, tin từ Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6, Cục CSGT - Bộ Công an cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối với người điều khiển xe máy có nồng độ cồn trong hơi thở “kịch khung” và liều lĩnh đi vào cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

kich-khung.png
Tài xế xe máy có nồng độ cồn “kịch khung” đi vào cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết

Theo Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết, khoảng 1h ngày 2/3, CSGT tuần tra trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết. Khi đến đoạn qua địa phận huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), lực lượng chức năng phát hiện anh Võ Tá Hùng (SN 1996, quê Nghệ An) lái xe máy BKS 79X1-12828 vào cao tốc nên dừng phương tiện. Qua kiểm tra nồng độ cồn kết quả người này có nồng độ cồn trong hơi thở vượt quá 0,4 mg/lít khí thở. Đồng thời, người này không có giấy phép lái xe.

Hùng cho biết làm nghề đầu bếp, đang lái xe trên cao tốc từ Vĩnh Hảo về TP Phan Thiết thì bị CSGT chặn xe lập biên bản.

Tổ công tác đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và đưa Hùng ra khỏi cao tốc để đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời, lực lượng CSGT đã truy ra chủ xe là một người phụ nữ ở Khánh Hòa lập biên bản để xử lý chủ xe về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện để điều khiển xe tham gia giao thông đường bộ theo quy định của Luật Giao thông đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe máy có nồng độ cồn “kịch khung” đi vào cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết