Tài xế xe khách bị đánh bất tỉnh sau va chạm giao thông

Nhật Vũ| 27/12/2019 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tài xế xe khách bất ngờ bị nhóm người lạ trên xe ô tô con lao vào tấn công và đập điện thoại sau va chạm giao thông.

Ngày 27/12, Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, ông V.V.Q. (43 tuổi, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã đến trình báo việc bị nhóm đối tượng lạ đánh đến ngất xỉu và đập vỡ điện thoại sau khi va chạm giao thông.

Tài xế xe khách bị đánh bất tỉnh sau va chạm giao thông

Nhóm người lạ trên xe ôtô con lao vào đánh ông Q. (Ảnh: Zing.vn)

Trước đó, vào tối 26/12 ông Q. đang điều khiển xe khách Limousine BKS: 29B - 507.59 chạy trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long). Khi chạy đến gần ngã 3 giao với Quốc lộ 18 thì bị ôtô con nhãn hiệu Huyndai BKS: 17A - 073.59 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy cùng chiều bất ngờ chuyển hướng đâm vào bánh trước.

Ngay khi xảy ra va chạm, lái xe Q. dừng xe và liên hệ với cơ quan chức năng để thông báo vụ việc thì bất ngờ nhóm người trên xe con BKS 17A-073.59 lao vào đánh liên tiếp làm ông Q. ngất xuống vệ đường.

Sau đó, nhóm người này còn giật chiếc điện thoại Samsung J2 của ông Q. rồi ném vỡ nát. Họ chỉ dừng tay khi thấy một số hành khách và người dân ra can ngăn, rồi họ lên xe phóng đi.

Qua điều tra ban đầu, chủ sở hữu của chiếc xe BKS 17A - 037.59 là Trần Văn Xuân, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe khách bị đánh bất tỉnh sau va chạm giao thông