Tài xế taxi lao xuống sông cứu sống cô gái nhảy cầu tự tử

Tùng Anh| 21/03/2021 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cô gái trẻ nhảy cầu tự tử, anh Lê Huy Sinh, tài xế taxi Mai Linh đã liều mình nhảy xuống sông Thống Nhất cứu sống cô gái.

Ngày 21/3, thông tin từ Công ty Mai Linh Thanh Hóa cho biết, anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, số tài 5279 – tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) đã có hành động dũng cảm khi nhảy xuống sông cứu vớt cô gái nhảy cầu tự tử.

anh2-tai-xe-taxi-lao-minh-xuong-song-cuu-song-co-gai-tu-tu.jpg
Anh Lê Huy Sinh đã có hành động dũng cảm cứu người

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 20/3, anh Lê Huy Sinh đang chở khách từ TP Thanh Hóa về TP Sầm Sơn, khi đi đến đoạn cầu phường Đông Hải (TP Thanh Hóa) thì anh phát hiện một cô gái trẻ đang đứng sát thành cầu có ý định nhảy xuống sông tự tử. 

Anh Sinh vội lùi xe trở lại và cùng với hành khách trên xe nhanh chóng phối hợp mở cửa bước xuống, ngăn không cho cô gái nhảy cầu nhưng không kịp.

Thấy vậy, anh Sinh liền lao xuống dòng sông Thống Nhất cứu vớt và đưa được cô gái lên bờ an toàn. 

anh1-tai-xe-taxi-lao-minh-xuong-song-cuu-song-co-gai-tu-tu.jpg
Hiện trường nơi tài xế taxi Mai Linh lao xuống sông cứu sống cô gái nhảy cầu tự tử

Được biết, cô gái khoảng 25 tuổi ở huyện Triệu Sơn, vì buồn chuyện riêng nên nảy sinh ý định tự tử. Sau khi chở khách về TP Sầm Sơn, anh Sinh đã chở cô gái về tận nhà.

Lãnh đạo taxi Mai Linh Thanh Hóa cho biết, trong thời gian làm việc tại công ty, anh Sinh đã từng 3 lần cứu giúp người đi đường bị tai nạn giao thông và đã được Ban Giám đốc công ty tặng giấy khen vì có hành động dũng cảm cứu người.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi lao xuống sông cứu sống cô gái nhảy cầu tự tử