Tài xế taxi kể lại giây phút bất ngờ bị đâm trọng thương gần cổng bệnh viện

Văn Hoàng| 13/02/2020 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/2, thông tin từ Công an TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, tài xế Lê Thanh Sang (SN 1997, trú tại phường Tây Sơn, TP.Pleiku) đã hồi tỉnh và trình báo về sự việc.

Anh Sang cho biết, khoảng 20h ngày 11/2, một thanh niên đón taxi do anh Sang lái để về hướng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Khi lên xe, người này ngồi ở băng ghế sau.

Đến trước nhà số 95 Tôn Thất Tùng (phường Phù Đổng, TP.Pleiku), đối tượng bất ngờ từ phía sau chồm lên dùng dao đâm liên tiếp về phía anh Sang. Lúc này, anh Sang đã nhanh chóng mở cửa xe chạy ra ngoài rồi hô hoán “cướp, cướp” cầu cứu mọi người xung quanh.

Sau khi đâm anh Sang, đối tượng bỏ chạy về phía sau xe. Tài xế Sang gọi vào bộ đàm để xin hỗ trợ từ hãng taxi Sun rồi gục xuống. Anh Sang được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Nạn nhân bị 3 vết thương tại bả vai phải, lách phải và cánh tay bên phải, trong đó, có 1 vết thương gây thủng phổi khiến nạn nhân mất máu, khó thở dẫn đến choáng. 

Tài xế taxi kể lại giây phút bất ngờ bị đâm trọng thương gần cổng bệnh viện

Chiếc ô tô taxi hãng Sun tại hiện trường vụ án.

Anh Sang cũng cho biết, anh không hề quen biết và xảy ra mâu thuẫn với đối tượng dùng dao đâm mình. Người thanh niên lạ mặt đâm anh bị thương nhưng không có hành động cướp tài sản.

Như đã đưa tin, ngày 11/2, một số người dân nghe tiếng kêu cứu của anh Lê Thanh Sang (SN 1997, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) phát ra từ chiếc ô tô BKS 81A-133.99 trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng, thuộc tổ 10, phường Phù Đổng, TP. Pleiku (khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai).

Khi tiếp cận chiếc xe, người dân phát hiện anh Sang gục bên chiếc taxi với nhiều vết máu nên đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi kể lại giây phút bất ngờ bị đâm trọng thương gần cổng bệnh viện