Tài xế điều khiển xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

P.Nhi| 20/11/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã truy tìm được người điều khiển xe máy gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Trước đó, ngày 14/11, Đội CSGT Công an TP.Tam Kỳ tiếp nhận trình báo về vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h21 ngày 13/11, tại đường Lê Thánh Tông, xã Tam Phú.

Vụ tai nạn giữa xe máy không rõ biển số với người đi bộ là bà T.T.T. (SN 1940, trú xã Tam Phú). Sau tai nạn, bà T. bị chấn thương sọ não, xe máy gây tai nạn không ở lại hiện trường.

anh.jpg
Dựng lại hiện trường vụ tai nạn

Tiến hành xác minh, làm việc với người dân có mặt tại hiện trường, kết hợp với kiểm tra hệ thống camera giám sát an ninh trật tự trên địa bàn và các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Tam Kỳ đã xác định được xe máy gây tai do N.L.A.Đ. (SN 2001, trú xã Tam Phú) điều khiển.

Qua đấu tranh, làm việc, Đ. thừa nhận hành vi vi phạm. Theo đó, lúc xảy ra tai nạn, Đ. có dừng lại hiện trường, kêu cứu người dân xung quanh hỗ trợ, cứu giúp.

Tuy nhiên, do hoảng loạn, sợ chịu trách nhiệm nên khi người dân tới cấp cứu bà T. thì Đ. đã điều khiển xe máy bỏ về nhà, không đến công an trình báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế điều khiển xe gây tai nạn rồi bỏ chạy