Tài xế cùng đoàn cứu trợ 10 người bị lật xe tại cầu Gianh

Trần Cường| 29/10/2020 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài xế Lê Văn Nam, người Nam Định cùng đoàn cứu trợ 10 người bị tai nạn khi đang trên đường hỗ trợ người dân vùng lũ ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) trở về.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 28/10, anh Nam được Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình  tiếp nhận, điều trị trong tình trạng chấn thương, do bị lật xe tại phía nam cầu Gianh.

Bác sĩ Nguyễn Viết Thái – Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho biết, Bệnh viện này đang cấp cứu, điều trị cho một 1 trường hợp bị tai nạn do lật xe trên đường đi cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung.

ba.jpg

Theo thông tin được biết, anh Nam đang trên đường về quê sau khi tham gia cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung. Chiếc xe chở 10 thành viên trong đoàn vừa tham gia cứu trợ bà con vùng lũ tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), trên đường trở về lại quê thì không may gặp nạn.

Ngay sau khi nhập viện, tài xế Nam đã được các cán bộ y tế  tích cực chăm sóc điều trị, không thu viện phí và các khoản lệ phí khác. Hiện tại sức khoẻ của bệnh nhân đã ổn định. Đồng thời, bệnh viện và UBND thị xã Ba Đồn cũng tổ chức mời cơm và sắp xếp chỗ ăn, nghỉ chu đáo cho toàn bộ các thành viên trong đoàn cứu trợ.

Một hành động nhỏ của Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cũng như UBND thị xã Bà Đồn đã hiện lòng biết ơn của người dân Quảng Bình đối với những tấm lòng vàng. Để người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống rất mong nhận được nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa của người dân cả nước để đồng hành cùng nhân dân Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế cùng đoàn cứu trợ 10 người bị lật xe tại cầu Gianh