Tài tử Thái Lan bị hủy hoại danh tiếng vì ồn ào có con với bạn diễn

Minh Anh| 10/08/2021 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tên tuổi của Mike Angelo bậc lên hàng ngũ sao hạng A ở showbiz Thái Lan sau thành công của hai bộ phim remake Full House (2014) và Thơ ngây (2016). Hai lần bước lên đỉnh cao sự nghiệp, nhưng danh tiếng của nam diễn viên đều sụp đổ trong phút chốc vì khúc mắc con cái dai dẳng với nữ người mẫu Sara Casinghini.

Mike Angelo tên thật là Pirat Nitipaisalkul, sinh năm 1989 trong gia đình có 5 người con. Năm 11 tuổi, Mike gia nhập ngành giải trí với vai trò ca sĩ nhí, người mẫu ảnh...

Vài năm sau, Mike cùng anh trai Golf thành lập nhóm nhạc Duo Brothers (thường gọi là Golf&Mike) và nhanh chóng trở thành nhóm nhạc thần tượng hàng đầu xứ chùa vàng.

co-con3.jpg
Tên tuổi của Mike Angelo bậc lên hàng ngũ sao hạng A ở showbiz Thái Lan sau thành công của hai bộ phim remake Full House (2014) và Thơ ngây (2016).

Nhóm nhạc Golf&Mike từng bị gọi là "hot boy đi hát" vì hai chàng trai đều có giọng hát ở mức trung bình, không quá nổi trội. Tuy nhiên, ngoại hình điển trai và chiều cao 1,8 m của hai anh em vẫn thu hút lượng fan đông đảo.

Giai đoạn 2008-2010 được coi là thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc hai thành viên với việc liên tục góp mặt trong quảng cáo của nhiều thương hiệu nước ngoài, được mời diễn ở các festival âm nhạc tại Hàn Quốc, Nhật Bản...

Mike tham gia showbiz sớm hơn và nổi tiếng hơn anh trai nên sau khi nhóm nhạc ngừng hoạt động, anh chuyển hướng sang đóng phim.

c.jpg
Nam diễn viên bị một bộ phận khán giả phê bình giải quyết không tốt chuyện gia đình, gây ầm ĩ không đáng có trong dư luận.

Ngôi sao sinh năm 1989 nhận được mời đóng chính trong nhiều dự án phim thần tượng chuyển thể từ kịch bản nước ngoài, nổi bật nhất là Full House và Kiss Me (It Started With A Kiss) phiên bản Thái.

Full House bản Thái Lan được ra mắt năm 2014. Cốt truyện không có nhiều thay đổi so với bản gốc của Hàn Quốc nhưng sự kết hợp của Mike Angelo và Aom Sushar đã giúp tác phẩm một lần nữa tạo nên cơn sốt màn ảnh châu Á.

Bộ phim giúp Mike Angelo bước lên hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh xứ chùa vàng. Nhờ sức hút của Full House, cặp sao Mike - Aom tiếp tục tái hợp trong Kiss Me - bộ phim làm lại từ Thơ ngây do Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đóng.

Ngoại hình điển trai của ngôi sao sinh năm 1989 cũng trở thành chuẩn mực cái đẹp tại showbiz Thái thời điểm đó. Tương tác tình cảm ngọt ngào giữa anh và Aom Sushar được cho là nhân tố quan trọng giúp bộ phim thành công.

co-con9.jpg
Nữ chính khiến Mike Angelo khốn đốn trên con đường thăng tiến là người mẫu Sara Casinghini.

Tuy nhiên, tài tử lại có số lận đận khi chỉ sau thời gian ngắn nổi tiếng anh liên tiếp vướng ồn ào tình ái, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp.

Nữ chính khiến Mike Angelo khốn đốn trên con đường thăng tiến là người mẫu Sara Casinghini. Năm 2014, cô công khai việc có con với nam diễn viên sinh năm 1989 đúng vào thời danh tiếng bạn trai cũ nở rộ. Ngay sau đó, nam diễn viên mở họp báo, tuyên bố chịu trách nhiệm với con trai.

co-con7.jpg
Năm 2014, cô công khai việc có con với nam diễn viên sinh năm 1989 đúng vào thời danh tiếng bạn trai cũ nở rộ.

Dù chủ động làm tròn nghĩa vụ của một người cha, hình ảnh mỹ nam hoàn mỹ của Mike Angelo ít nhiều cũng bị hoen ố. Để khán giả Thái Lan dần xóa bỏ ác cảm với mình, nam diễn viên bắt đầu con đường Trung tiến.

Giống như ở Thái Lan, ngôi sao với gương mặt điển trai là cái tên được nhà sản xuất đất nước tỷ dân săn đón. Anh góp mặt trong Pháp sư vô tâm, Tây du ký kỳ lạ truyện, Nàng công chúa tôi yêu, Truyền thuyết Khâu Thanh Hồ.

co-con6.jpg
Ngay sau đó, nam diễn viên mở họp báo, tuyên bố chịu trách nhiệm với con trai.

Trở về Thái Lan sau một năm "lập nghiệp" ở Trung Quốc, Mike Angelo tiếp tục nhận được sự ưu ái của nhà sản xuất trong nước, giao vai chính trong các dự án phim truyền hình ăn khách.

Khi danh tiếng đang từng bước được gây dựng lại, sóng gió lần nữa ập đến với nam diễn viên. 4 năm yên bình của tài tử 32 tuổi kết thúc khi anh bị bạn gái cũ Sara Casinghini tố bạc đãi, luôn yêu cầu "giảm chất lượng cuộc sống của con trai" vào năm ngoái.

co-con2.jpg
Dù chủ động làm tròn nghĩa vụ của một người cha, hình ảnh mỹ nam hoàn mỹ của Mike Angelo ít nhiều cũng bị hoen ố.

Đáp trả Sara Casinghin, Mike Angelo khóc và cho biết bị tước quyền làm cha trên sóng truyền hình. Anh chia sẻ đã dốc hết tiền tiết kiệm để chu cấp cho bạn gái cũ và con trai Maxwel giữa thời điểm dịch bệnh không có việc làm, nhưng Sara Casinghini vẫn không hài lòng, còn buông lời bôi nhọ anh.

Nam nghệ sĩ đâm đơn kiện với nguyện vọng được trở thành cha hợp pháp, có thể tùy ý thăm con mà không bị tình cũ ngăn cản bằng những yêu cầu vô lý.

co-con8.jpg
Bốn năm yên bình của tài tử 32 tuổi kết thúc khi anh bị bạn gái cũ Sara Casinghini tố bạc đãi, luôn yêu cầu "giảm chất lượng cuộc sống của con trai" vào năm ngoái.

Tuy nhiên, do Sara Casinghini liên tục khóc lóc kể khổ trên sóng truyền hình, để tránh vụ việc gây thêm ồn ào cũng như nữ người mẫu chủ động đưa bé Maxwell đến gặp cha, Mike Angelo quyết định rút đơn kiện.

Một lần nữa, lùm xùm xoay quanh chuyện con cái và tình cũ khiến hình ảnh Mike Angelo mất điểm trầm trọng. Nam diễn viên bị một bộ phận khán giả phê bình giải quyết không tốt chuyện gia đình, gây ầm ĩ không đáng có trong dư luận.

co-con5.jpg
Đáp trả Sara Casinghin, Mike Angelo khóc và cho biết bị tước quyền làm cha trên sóng truyền hình.

Thời gian qua, Mike Angelo trở lại với công việc quay phim, đóng quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. Tháng 3, nam diễn viên có cơ hội diễn xuất trong tác phẩm điện ảnh do Hollywood sản xuất The Misfits - đóng cặp cùng Pierce Brosnan, Rami Jaber, Hermione Corfield.

Hoạt động nghệ thuật năng nổ, nhưng sức hút và tầm ảnh hưởng của tài tử đã không còn như trước.

co-con.jpg
Một lần nữa, lùm xùm xoay quanh chuyện con cái và tình cũ khiến hình ảnh Mike Angelo mất điểm trầm trọng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Thái Lan bị hủy hoại danh tiếng vì ồn ào có con với bạn diễn