Tai nạn liên hoàn giữa ô tô và hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương

Trang Trần| 02/10/2022 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/10, xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa ô tô khách, ô tô con và hàng loạt xe máy trên tầng 3 của cầu vượt Ngã Ba Huế (Đà Nẵng) khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h15' tối 1/10, khi đang lưu thông trên tầng 3 của cầu vượt Ngã Ba Huế (Đà Nẵng), theo hướng từ quận Liên Chiểu đến quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, đến đoạn giữa cầu thì 2 xe máy bất ngờ va chạm với nhau và ngã xuống đường. Vụ va chạm khiến các phương tiện đang lưu thông phía sau phải di chuyển chậm lại.

Đúng lúc này, ô tô khách 16 chỗ BKS 43B-011..., đang lưu thông cùng chiều, phía sau không thắng kịp, đã lao tới tông vào đuôi ô tô con màu đỏ BKS 43E-004... và hàng loạt xe máy chạy phía trước.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện. Trong đó, tài xế xe khách 16 chỗ bị thương ở phần đầu.

Tại hiện trường, hàng loạt xe máy nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ từ các phương tiện gặp nạn văng khắp mặt đường. Vụ tai nạn cũng gây ùn tắc tại tầng 3 của cầu vượt Ngã Ba Huế.

Theo các nhân chứng, có 2 ô tô và khoảng 10 xe máy liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn này. Trong đó, có một số xe máy không bị thương nên đã chủ động rời khỏi hiện trường để tránh gây ách tắc giao thông. Tại thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết đang có mưa rơi nên mặt đường cũng khá trơn trượt.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Nhiều xe cứu thương cũng có mặt để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

tin-2-10-tainan-1-.jpg
tin-2-10-tainan-2-.jpg
tin-2-10-tainan-3-.jpg
tin-2-10-tainan-4-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn liên hoàn giữa ô tô và hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương