Tác giả “Cuốn theo chiều gió” được đầu thai?

Hà Kim| 11/12/2015 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cậu bé sống ở thị trấn nhỏ vùng trung tây nước Mỹ được cho là tác giả của tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió” đầu thai lại, khi cậu luôn nhận mình đã viết ra tác phẩm đó.

Tác giả “Cuốn theo chiều gió” được đầu thai?

Cậu bé Lee luôn nói mình là người viết ra tác phẩm 'Cuốn theo chiều gió"

Trong cuốn sách có tiêu đề “Trở lại sự sống: Các trường hợp phi thường của những đứa trẻ nhớ lại các kiếp sống trước” (Return to Life: Extraordinary Cases of Children Who Remember Past Lives), Tiến sĩ nghiên cứu luân hồi Jim Tucker  trường Đại học Virginia (Mỹ) đã đề cập tới trường hợp một cậu bé tên Lee.

Năm Lee 2 tuổi rưỡi, bé bắt đầu nói với cha mẹ mình về “người mẹ cũ”. Đến năm 3 tuổi rưỡi, bé luôn tỏ ra buồn bã vì không thể tới “căn nhà cũ”, nơi bé đã từng làm việc và cậu nghĩ, mình cần phải trở lại làm việc.

Cậu bé luôn nói với bố mẹ, tên đệm của cậu là Coe (dù không phải) và ngày sinh của cậu là 26/6, nhưng thực tế lại là 21/6. Thêm nữa, cậu nói với cha mẹ rằng, cậu có một con gái tên Jennifer, rồi cậu luôn nhắc tới Hollywood, nơi cậu đã sinh sống.

Tác giả “Cuốn theo chiều gió” được đầu thai?

Tiến sĩ Jim Tucker, người nghiên cứu trường hợp của cậu bé Lee

Ban đầu, bố mẹ cậu cho rằng, cậu bé chỉ nói linh tinh, nhưng, dần dần, họ nhận ra, có thể con họ đang nói về kiếp trước. Thay vì quát mắng, họ đã hỏi Lee xem bé đã làm gì ở Hollywood. Lee nói, Lee làm phim. Họ lại hỏi, Lee có đóng phim không, cậu bé trả lời không, mà là cậu viết ra các bộ phim.

Bố mẹ Lee bắt đầu đưa ra tên những bộ phim, và tới khi họ nhắc tới “Cuốn theo chiều gió”, Lee reo lên, ““Đúng, là phim đó. Con đã viết phim đó”. Liền đó, chị gái Lee hỏi, cậu qua đời năm bao nhiêu tuổi, Lee nói, “48”.

Sau khi kiểm tra các thông tin trên mạng, bố mẹ Lee hết sức ngạc nhiên bởi những sự trùng lặp bất ngờ. Ông Sidney Coe Howard, tác giả kịch bản phim “Cuốn theo chiều gió”, có tên đệm là Coe. Ông sinh ngày 26/6 và mất năm 48 tuổi. Ông có một cô con gái tên là Jennifer.

Tiến sĩ Jim Tucker là người điều tra và nghiên cứu về trường hợp của Lee. Ông là một nhà nghiên cứu luân hồi nổi tiếng, đã từng làm việc với cố Tiến sĩ Stevenson, thuộc trường Đại học Virginia, người đã nghiên cứu hàng nghìn trường hợp về những đứa trẻ có ký ức về kiếp trước.

Trường hợp của Lee không phải là trường hợp có những bằng chứng sát thực nhất trong hồ sơ của tiến sĩ Jim Tucker, tuy nhiên, Tiến sĩ vẫn cho rằng, đây là một trường hợp cực kỳ đặc biệt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác giả “Cuốn theo chiều gió” được đầu thai?