T-ara, Lee Kwang Soo và dàn sao Hàn đổ bộ đài truyền hình

Minh Anh| 28/07/2021 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, dân tình đã có dịp diện kiến hàng loạt tên tuổi đình đám đến đài truyền hình làm việc. Dù đeo khẩu trang kín mít giữa mùa dịch, các sao vẫn khiến cả mạng xã hội Hàn - Việt xôn xao.

Dịch bệnh bùng phát một lần nữa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đài truyền hình tại Hàn Quốc. Các chương trình đã lên lịch quay ngoài trời hay thực tế đều bị lùi thời gian.

em11.jpg
Nổi bật nhất trong dàn sao đi làm chính là Lee Kwang Soo.

Những lịch không thể dời lại đã buộc các nhà sản xuất phải thực hiện quay ngay tại đài truyền hình để đảm bảo an toàn cho các ngôi sao.

em9.jpg
Thậm chí, có fan còn chẳng biết nhầm lẫn thật hay đùa rằng "chàng Hươu" sau khi tút tát ngoại hình còn trông hao hao đại nam thần màn ảnh... Lee Min Ho.

Chính vì vậy mà dân tình cũng chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể chiêm ngưỡng được visual của thần tượng một cách dễ dàng.

Ngày 27/7, dân tình đã có dịp diện kiến hàng loạt tên tuổi đình đám đến đài truyền hình làm việc. Dù đeo khẩu trang kín mít giữa mùa dịch, các sao vẫn khiến cả mạng xã hội Hàn - Việt xôn xao.

em8.jpg
Eunjung (T-ara) nổi bần bật với visual xinh như mộng.

Nổi bật nhất trong dàn sao đi làm ngày hôm nay chính là Lee Kwang Soo. "Hoàng tử châu Á" có màn lột xác ngoạn mục, khác hẳn với diện mạo già chát, xuống sắc hồi mới rời Running Man.

Thậm chí, có fan còn chẳng biết nhầm lẫn thật hay đùa rằng "chàng Hươu" sau khi tút tát ngoại hình còn trông hao hao đại nam thần màn ảnh... Lee Min Ho.

em7.jpg
Đôi mắt to và sáng ngời giúp nữ idol thu hút hẳn mặc dù đeo khẩu trang kín.

Trong khi Eunjung (T-ara) nổi bần bật với visual xinh như mộng, thì Cha Seung Won lại khiến chị em vỡ mộng với bộ tóc dài bù xù, mất hẳn dáng vẻ tài tử khi xưa.

Nữ ca sĩ 33 tuổi được khen ngợi với tài "hack tuổi" đỉnh cao, visual vẫn y hệt như khi mới vào nghề.

em5.jpg
Các fan chỉ mong nam tài tử mau chóng tút tát lại nhan sắc gây thương nhớ như xưa.

Tài tử Cha Seung Won khiến fan nữ khóc thét với mái tóc dài bù xù, cộng thêm trang phục xuề xòa nên trông nam tài tử kém phong độ hơn hẳn.

Vẫn biết đây là tạo hình đóng phim nhưng hiện tại tác phẩm đã đóng máy, các fan chỉ mong nam tài tử mau chóng tút tát lại nhan sắc gây thương nhớ như xưa.

em4.jpeg
Kim Hye Joon thu hút với ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương.

Nữ diễn viên Kim Hye Joon thu hút với ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, gây choáng nhất là vòng eo con kiến. Còn nữ ca sĩ Heize xuất hiện với trang phục đơn giản, có đôi chút xuề xòa nhưng vẫn ghi điểm với gương mặt tươi tắn, thân thiện.

em3.jpg
Heize xuất hiện với trang phục đơn giản, có đôi chút xuề xòa nhưng vẫn ghi điểm với gương mặt tươi tắn, thân thiện.
em2.jpg
Anh em Suhyun...
em.jpg
Changhyuk của AKMU lại kín bưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T-ara, Lee Kwang Soo và dàn sao Hàn đổ bộ đài truyền hình