SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia

T.T/Ảnh Nam Nguyễn| 06/09/2021 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 7/9, trên SVĐ Mỹ Đình.

Sáng 6/9, hàng trăm công nhân đang gấp rút hoàn thiện những công việc cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình để sẵn sàng cho trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Australia.

Tới thời điểm hiện tại, hệ thống VAR do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) hỗ trợ đã được lắp đặt tại sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu đầu tiên có VAR xuất hiện tại sân Mỹ Đình, cũng như tại Việt Nam. Được biết, có tới 33 máy quay được lắp đặt để phục vụ cho VAR, trong đó có 8 máy quay siêu chậm và 4 máy quay chậm cực đại.

Theo yêu cầu của AFC, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chọn được phòng chức năng để đặt VAR nằm gần xe màu của truyền hình, cũng như bố trí đủ cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn để lắp đặt và vận hành hệ thống này.

Hai thành viên tổ VAR ở trận đấu ĐT Việt Nam gặp Australia sẽ là ông Abdulla Ali Al-Marri và ông Khamis Mohammed Al-Marri. Trọng tài chính là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim. Trợ lý trọng tài 1 là ông Taleb Salem Al-Marri. Trợ lý trọng tài 2 là ông Saoud Ahmed Almaqelah. Trợ lý trọng tài bàn là ông Saoud Ali Al-Adba.

Cả 6 vị trọng tài này đều là người Qatar. Trọng tài chính Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từng điều khiển trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018 và trận thua ĐT Iraq 2-3 ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Cũng trong ngày 6/9, hàng trăm người tham gia làm nhiệm vụ trong trận đấu Việt Nam - Australia đã được Sở Y tế Hà Nội tiến hành lấy mẫu xét nghiệm PCR COVID-19.

Những thành phần được lấy mẫu xét nghiệm gồm: lực lượng an ninh, y tế, truyền thông, nhân viên VFF...

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên sân không khán giả, công tác y tế được triển khai ở mức cao nhất để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, thành viên tham dự trận đấu.

Dưới đây là hình ảnh PV ghi nhận trên SVĐ Mỹ Đình sáng 6/9:

md-3-.jpg
Sáng 6/9, những công nhân đang gấp rút hoàn thiện công việc cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra vào tối 7/9
md-10-.jpg
Tiến hành phun khử khuẩn khu vực hành lang và xung quanh sân Mỹ Đình
md-7-.jpg
Hệ thống VAR lần đầu tiên xuất hiện trên SVĐ Mỹ Đình đã được lắp đặt xong và tiến hành chạy thử vào sáng 6/9
mds.jpg
Có tới 33 máy quay được lắp đặt để phục vụ cho VAR
md-6-.jpg
Những người tham gia làm nhiệm vụ trong trận đấu gồm: nhân viên y tế, báo chí, an ninh,.. được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn
md-8-.jpg
Khu vực phòng thay đồ của ĐT Việt Nam
md-9-.jpg
Phòng thay đồ của ĐT Australia
md-2-.jpg
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra trên sân không khán giả để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19
md-4-.jpg
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 7/9
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia