Suzuki S-Cross chính thức ra mắt Crossover cỡ nhỏ với giá rẻ bất ngờ

Tuyết Nhung(TH)| 10/08/2015 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đáp trả hai đối thủ cạnh tranh là Hyundai Creta và Nissan Terrano, Suzuki S-Cross được đưa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là 834.000 Rupee, tương đương 285 triệu đồng, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong thị phần crossover cỡ nhỏ.

Theo thông tin từ liên doanh Maruti Suzuki, S-Cross là một mẫu crossover cao cấp và sẽ được phân phối qua một mạng lưới mới thiết lập tại thị trường Ấn Độ mang tên Nexa. 

Suzuki S-Cross chính thức ra mắt Crossover cỡ nhỏ với giá rẻ bất ngờ

Hình dáng ấn tượng của mẫu Suzuki S-Cross được Suzuki Ấn Độ ra mắt. (Nguồn: Indianautosbiog)

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới, Suzuki S-Cross sở hữu chiều dài tổng 4.300 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.600 Nm. Để phù hợp với đường sá Ấn Độ, Suzuki S-Cross có chiều cao gầm 180 mm.

Suzuki S-Cross mới sẽ được trang bị 2 loại động cơ diesel khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel 1,3 lít có tên DDiS 200. Động cơ sản sinh công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Suzuki S-Cross DDiS 200 là 23,65 km/lít, tương đương 4,2 lít/100 km, thấp nhất trong phân khúc.

Sản phẩm thứ hai là động cơ diesel DDiS 320, tăng áp, dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 22,7 km/lít, tương đương 4,4 lít/100 km.

Suzuki S-Cross chính thức ra mắt Crossover cỡ nhỏ với giá rẻ bất ngờ

Những thay đổi đáng chú ý trong nội thất của của Suzuki S-Cross tại thị trường Ấn Độ.

Một số trang thiết bị đáng chú ý trên mẫu crossover giá rẻ này bao gồm nội thất da cùng hệ thống điều hòa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha dạng chiếu/gạt nước tự động, hệ thống thông tin giải trí Smartplay... Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, toàn bộ dòng S-Cross được trang bị phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và 2 túi khí tiêu chuẩn.

Đầu tháng 8 vừa qua chỉ sau một tuần công bố giá bán, chiếc crossover giá rẻ Suzuki S-Cross đã nhận được 30.000 câu hỏi và 6.000 khách hàng chấp nhận kí hợp đồng, dù mẫu xe này vẫn chưa chính thức ra mắt…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suzuki S-Cross chính thức ra mắt Crossover cỡ nhỏ với giá rẻ bất ngờ