Suzuki S-Cross 2022 lộ diện

Thục Anh (TH)| 16/11/2021 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suzuki S-Cross 2022 hoàn toàn mới được định vị nằm ở phân khúc cùng với Toyota Corolla Cross, hiện đã lên kế hoạch phân phối tại thị trường châu Âu.

Mới đây, hãng Suzuki chi nhánh Anh quốc đã đăng hình ảnh được cho là đèn pha của mẫu SUV cỡ nhỏ S-Cross thế hệ mới lên mạng xã hội. Chẳng bao lâu sau đó, hình ảnh đầu tiên của Suzuki S-Cross 2022 mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

Suzuki S-Cross 2022 đổi mới hoàn toàn thiết kế so với thế hệ cũ. Với ngôn ngữ thiết kế mới, mẫu SUV cỡ B này trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn và không còn đi kèm những nan mạ crôm nằm dọc như trước nữa. Bên cạnh đó là 2 nẹp mạ crôm nằm ngang trên đỉnh lưới tản nhiệt, nối với logo của hãng Suzuki ở giữa.

Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại và gọn gàng hơn. Bên trong đèn pha là 3 bóng LED mới. Tiếp đến là hốc gió trung tâm hình chữ nhật, nằm giữa 2 đèn sương mù trước, và tấm ốp màu bạc bên dưới cản trước.

2022-maruti-s-cross-suv-creta-rival-spied-new-9-768x432-4964.jpg
Suzuki S-Cross 2022 có ngoại hình phong cách SUV

Ngoài ra, Suzuki S-Cross 2022 còn có nắp ca-pô mới, bộ vành thay đổi thiết kế, kính lái dốc hơn và nóc dốc dần về đằng sau. Nhìn chung, Suzuki S-Cross 2022 cao ráo và ra dáng SUV hơn thế hệ cũ.

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến Suzuki S-Cross thế hệ mới. Theo tin đồn, xe sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của đàn anh Suzuki Vitara đồng thời được định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, tương tự Toyota Corolla Cross. Nhiều khả năng Suzuki S-Cross 2022 sẽ được dùng để thay thế luôn đàn anh Vitara tại thị trường châu Âu.

Hiện chưa có hình ảnh nào liên quan tới khoang nội thất Suzuki S-Cross 2022, xe dự kiến trang bị hệ truyền động mild hybrid 48 volt, bao gồm máy xăng Boosterjet 4 xi-lanh, dung tích 1.4L, sản sinh công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AllGrip.

Bên cạnh đó, sẽ không bất ngờ nếu Suzuki S-Cross 2022 có gói công nghệ an toàn chủ động ADAS mới, bao gồm những tính năng như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Hiện chưa rõ, liệu Suzuki S-Cross 2022 có được phân phối tại thị trường châu Á giống như mẫu xe đàn anh Vitara hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suzuki S-Cross 2022 lộ diện