Suýt mù mắt vì kính áp tròng

Tuyết Nhung| 08/11/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mắt của Meabh McHugh-Hill đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi đep kính áp tròng liên tục trong vòng 10 giờ. Khi tiến hành tháo, miếng kính đã gần như dính chặt vào nhãn cầu.

Meabh McHugh-Hill cô gái trẻ 23 tuổi người Anh đã gặp một tai nạn hy hữu khi quá lạm dụng kính áp tròng. Trong một buổi tiệc quan trọng , vì muốn xinh đẹp trong suốt thời gian dài mà không cần phải trang điểm nhiều lần nên McHugh-Hill đã sử dụng và đeo kính áp tròng liên tục trong vòng 10 giờ.

Suýt mù mắt vì kính áp tròng

Meabh McHugh-Hill đã để kính áp tròng trong mắt quá lâu và nó gần như dính vào nhãn cầu khiến cô gặp khó khăn khi tháo ra.

Sau khi về nhà do quá vội để tháo kính áp tròng ra khi mắt đang trong tình trạng khô, Meabh đã dùng tay tháo dỡ kính khi đang di chuyển trên cầu thang. Lúc đó, chiếc kính áp tròng đã dính chặt vào nhãn cầu. 

Meabh vẫn cố dùng sức để lấy chúng ra và hậu quả cô làm rách một phần mắt của mình. Vết rách đã khiến Meabh không thể mở mắt bình thường và cô trở nên nhạy cảm hơn với ánh sáng. Cô sinh viên ngành điện ảnh này đã phải ở trên giường trong bóng tối hoàn toàn khoảng 5 ngày. 

Dù chỉ tiếp xúc với một tia ánh sáng rất nhẹ cũng đủ khiến Meabh McHugh-Hill cảm thấy vô cùng đau đớn và làm vết thương trở nên trầm trọng hơn. Dù không bị mất đi thi lực, các bác sĩ cũng khuyên Meabh rằng cô không bao giờ nên đeo kính áp tròng nữa.

Meabh McHugh-Hill cho biết trước đây, cô cũng hay bị khô mắt và nhiễm trùng. Thông thường, cô phải dùng dụng cụ để có thể đưa kính áp tròng vào. Một chút sơ ý đã khiến cô gái trẻ phải trả giá đắt. Dù sẽ không bị mù hoàn toàn nhưng tai nạn đã để lại sẹo vĩnh viễn trong mắt của Meabh và cô sẽ phải đeo kính thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suýt mù mắt vì kính áp tròng