Sun World Cat Ba Cable Car giảm 50% giá vé cáp treo đi Cát Bà

PV| 14/06/2022 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm sinh nhật (6/6/2020-6/6/2022), Sun World Cat Ba Cable Car dành tặng du khách chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé 1 chiều cho du khách tham quan.

Theo đó, giá vé cáp treo đi Cát Bà sẽ giảm từ 200.000 đồng xuống 100.000 đồng/một chiều, áp dụng cho tất cả du khách. Riêng trẻ em cao dưới 1 mét được miễn phí.

Chương trình giảm giá vé nhân kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi đang được Sun World Cat Ba Cable Car áp dụng từ ngày 6/6/2022 cho tới khi có thông báo mới.

0o6a3009.jpg

Đây cũng là chương trình giảm giá vé lớn nhất trong hai năm qua của Sun World Cat Ba Cable Car, được triển khai đúng dịp cao điểm du lịch hè và du khách tới Cát Bà bằng đường phà Gót thường phải chờ đợi nhiều giờ để có thể qua phà.

Việc tới Cát Bà bằng cáp treo là một trong những trải nghiệm được nhiều du khách lựa chọn thời gian qua, khi tới “đảo ngọc của miền Bắc”. Là bởi việc di chuyển bằng cáp treo sẽ không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển từ Cát Hải đến Cát Bà từ khoảng 25 phút bằng phà (trong điều kiện không phải giờ cao điểm) xuống còn 10 phút với tuyến cáp hiện đại (trong mọi điều kiện). Và hơn thế nữa, đi cáp treo tới Cát Bà còn là một hành trình vô cùng thư thái, khi được thưởng thức khung cảnh Cát Bà từ trên cao, giữa êm ru gió mát thanh lành.

cap-treo-cat-hai-phu-long-1-.jpg

Chiêm ngưỡng làng chài nhỏ xinh, cảm nhận nhịp sống của người dân vạn chài trên những con thuyền nhỏ, ngắm những đầm tôm được bao bọc bởi vùng biển sú vẹt xanh mát… cáp treo Cát Bà sẽ cho bạn những khoảnh khắc yên bình như thế, để không phải ngóng đợi những chuyến phà trong nhiều giờ giữa cái nóng hè gay gắt.  

Không chỉ khám phá thiên nhiên Đảo Ngọc Miền Bắc, du khách đến Sun World Cat Ba Cable Car còn được khám phá giá trị văn hóa đặc trưng của miền biển được tái hiện trong không gian kiến trúc nhà ga. Nếu như ở ga đi Cát Hải là hình ảnh của xưởng đóng tàu cổ kính thì ở ga đến Phù Long là không gian của biển cả bao la với rất nhiều các sinh vật biển kỳ thú, khiến hành trình khám phá quần đảo Cát Bà có thêm dấu ấn hấp dẫn, khó quên.

cap-treo-cat-hai-phu-long-3-.jpg
cap-treo-cat-hai-phu-long-5-.jpg

Chỉ cách Hà Nội 2h di chuyển, Cát Bà là điểm đến ấn tượng cho bất cứ ai muốn kiếm tìm những ngày hè rực rỡ. Hòa mình giữa thiên nhiên khoáng đạt, biển xanh tĩnh lặng, bãi cát mềm mịn như nhung, chèo thuyền kayak chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của vịnh Lan Hạ, ghé thăm Vườn Quốc gia Cát Bà… Từng ấy trải nghiệm cũng đủ để bạn nhất định phải đến Cát Bà trong mùa hè này. Và trên hành trình đó, ngắm “đảo ngọc của miền Bắc” từ trên cao khi lướt trên vịnh biển cùng cáp treo, với mức giá đặc biệt ưu đãi, sẽ là trải nghiệm tuyệt đối không nên bỏ lỡ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun World Cat Ba Cable Car giảm 50% giá vé cáp treo đi Cát Bà