Sức khỏe của bé trai 3 tuổi nghi bị cho vào tủ cấp đông

Nhật Vũ| 14/08/2022 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận bé trai hơn 3 tuổi ở Hà Nam nghi bị hàng xóm bạo hành, nhốt trong tủ cấp đông.

Bệnh nhi hơn 3 tuổi được chuyển đến từ bệnh viện ở Hà Nam. Theo lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương, hiện tại tình hình sức khỏe của trẻ bình thường, tuy nhiên khi vào viện, trẻ có xuất hiện vết bầm tím ở mặt,  được chẩn đoán là: Suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương vùng đầu mặt cổ.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã xử lý cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ, đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh.

Đến trưa 14/8, rất may các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không nặng nề, sức khỏe cháu hiện tại toàn trạng ổn định. Tuy nhiên, trên cơ thể cháu vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết và có xây xước vùng đầu mặt cổ. Ngoài ra, lưỡi bệnh nhi cũng bị sưng nề, ăn uống khó.

bao-hanh.jpeg
Hình ảnh bé trai bị nghi bạo hành 

Sự việc xảy ra khoảng 16h ngày 13/8 tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Em bé nghi bị hàng xóm có các hành động bạo hành như đánh đập, cho vào tủ cấp đông.

Bước đầu xác định đối tượng gây ra sự việc là người thuê nhà để bán hàng nước. Đêm 13/8, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc. Công an tỉnh Hà Nam tiếp quản vụ việc và chuyển bệnh nhi lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe của bé trai 3 tuổi nghi bị cho vào tủ cấp đông