Suboi chính thức thông báo không ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 2

Minh Anh| 11/04/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tham gia biểu diễn ở Live Concert Rap Việt All-Star 2021 diễn ra vào tối 10/4 tại TP.HCM, Suboi đã chính thức xác nhận việc cô sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa thứ hai vì vấn đề cá nhân.

Sinh năm 1990, Suboi (tên thật Hàng Lâm Trang Anh) chính thức trở thành rapper từ năm 17 tuổi và đã có hơn 13 năm cộng sinh với rap/hip-hop. Cô là một trong bốn huấn luyện viên của Rap Việt mùa đầu tiên, cùng với Wowy, Karik, Binz và nữ rapper duy nhất trên ghế nóng.

su2.jpg
Với sự thành công vang dội từ mùa đầu tiên, Rap Việt sắp sửa trở lại với mùa thứ 2

Ở Rap Việt 2020, Suboi xuất phát điểm với đội hình không mạnh, thậm chí từng bị cho là đội yếu nhất. Song, trong cách đào tạo học trò, nữ rapper đưa ra nhiều chủ đề rất thú vị cho các thí sinh, không ít trong số đó gây bất ngờ với đội ngũ giám khảo, huấn luyện viên và cả khán giả truyền hình.

Tại vòng Chung kết, Suboi có một thí sinh tham chiến là Tlinh nhưng không giành được chiến thắng.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Rap Việt mùa 2 sẽ được chính thức quay trở lại. Bên cạnh dàn thí sinh thì những gương mặt đảm nhận vị trí ghế nóng ở mùa này cũng gây tò mò đối với khán giả. Vậy tên tuổi nào sẽ được "chọn mặt gửi vàng" đây?

su.jpg
Suboi cho biết cô sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa thứ hai vì vấn đề cá nhân.

Trong đó, Suboi cũng là một gương mặt được mong chờ tham gia. Nhưng mới đây khi tham gia biểu diễn ở Live Concert Rap Việt All-Star 2021 diễn ra vào tối 10/4 tại TP.HCM, Suboi đã chính thức xác nhận việc cô sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa thứ hai vì vấn đề cá nhân.

Đội hình huấn luyện viên Rap Việt mùa hai chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, mới đây SpaceSpeakers xác nhận góp mặt trong mùa 2 Rap Việt gồm Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee, SlimV và Tín Lê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suboi chính thức thông báo không ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 2