Subaru Outback Wilderness được 'đôn' gầm cao như xe SUV

Thục Anh (TH)| 05/04/2021 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Subaru cho biết đây là phiên bản Outback có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Ngoại thất Subaru Outback Wilderness trang bị body kit hoàn toàn mới với cản trước/sau và tản nhiệt được thay mới đồng thời nhiều chi tiết chẳng hạn tấm bảo vệ gầm trước, đèn sương mù LED, vòm bánh xe hay decal ca pô đen bóng không gây lóa được bổ sung.

Nội thất của Outback Wilderness nhận được nhiều nâng cấp đáng giá từ thiết kế đến trang bị. Dễ nhận thấy nhất là xe có thêm các chi tiết trang trị tương phản màu đồng ở vô lăng, cần số... Ghế ngồi được làm từ vật liệu chống thấm nước StarTex với logo Subaru Wilderness trên tựa đầu. Vật liệu StarTex cũng được sử dụng ở khoang hành lý phía sau.

2022-subaru-outback_100786876_h_sbbo.jpeg

Subaru Outback Wilderness

Bên dưới nắp ca-pô và động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh FA24F 2.4 L, khối động cơ này cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Hộp số tự động Lineartronic CVT được tinh chỉnh giúp xe có khả năng leo dốc 40% trên bề mặt sỏi.

Hệ thống treo trên Outback Wilderness được nâng thêm hơn 20 mm giúp tăng khoảng sáng gầm xe tối đa lên 241 mm. Mâm hợp kim đen nhám 17 inch độc quyền đi kèm lốp đa địa hình Yokohama Geolander. Giảm xóc trước sau đều được tăng độ giãn tối đa để phục vụ mục đích vận hành off-road hiệu quả.

2022_subaru_outback_wilderness_usa_45.jpg

Nội thất của Subaru Outback Wilderness

Nhờ có nền tảng và hệ thống treo mới cứng hơn, Subaru Outback mới hứa hẹn mang đến khả năng xử lý tốt hơn cùng sự thoải mái hơn trong suốt hành trình. Cabin cũng yên tĩnh hơn nhờ các tấm lót cứng hơn và kính chắn gió phía trước cách âm.

Tại Việt Nam, Subaru Outback đang được bán với duy nhất phiên bản 2.5i-S Eyesight, đi kèm là mức giá 1,868 tỷ đồng. Bên cạnh dòng Outback, Subaru Việt Nam cũng phân phối dòng Forester và mẫu sedan WRX STI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Subaru Outback Wilderness được 'đôn' gầm cao như xe SUV