Đời sống

Sự tử tế của Đen Vâu

Gia Anh 06/04/2023 10:26

Chiếc trực tăng Bell 505 số hiệu VN-8505 gặp nạn. Ngay sau đó Đen Vâu và ekip của cậu ấy đã khóa MV triệu view “Trời hôm nay nhiều mây cực”, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân. Đây là hành động tử tế hiếm có ở showbiz vốn đầy rẫy những chiêu trò, thị phi.

Lý do Đen Vâu và ekip khóa MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" là bởi chiếc trực thăng số hiệu VN-8650 ấy xuất hiện trong MV của Đen.

Đen hoàn toàn có thể không cần phải khóa MV, cũng không ai bắt cậu ấy phải làm thế, nhưng Đen đã cư xử tinh tế và thể hiện sự tử tế.

den-vau(1).jpg
Đen Vâu đã thể hiện sự nhân văn và tử tế khi khóa MV Trời hôm nay nhiều mây cực sau vụ trực thăng gặp nạn.

Không có bất cứ thông báo nào về hành động đầy nhân văn và tử tế của Đen trên mạng xã hội trước khi MV bị khóa. Và khi khán giả không ai tìm được bài hát đó, đại diện của Đen mới lên tiếng.

Đen Vâu và ekip sợ rằng sau vụ tai nạn, nhiều người tò mò sẽ tìm kiếm lại MV của Đen, như vậy lượt view sẽ tăng, mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho Đen và ekip, đó là điều không mong muốn nên đã chọn cách khóa MV như một lời chia sẻ chân thành gửi đến gia đình các nạn nhân.

“Đen nhận được thông tin vào lúc 21h. Khi nghe tin, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và lập tức báo với bên vận hành kênh phải khóa MV. Chúng tôi không muốn tăng lượt xem theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”.

Đen luôn là vậy, luôn khiêm nhường và mộc mạc. Đen từ chối hào quang được mang đến từ những đau buồn, mất mát của người khác.

Giữa những xô bồ, thị phi của showbiz, thậm chí có những người bất chấp tất cả, tự tạo scandal để nổi tiếng thì hành động của Đen dù nhỏ thôi nhưng lại đầy tinh tế và thể hiện sự tử tế của một con người.

Cũng không chỉ riêng lần này Đen mới cho thấy sự tử tế của mình mà Đen luôn âm thầm làm như vậy.

Ủng hộ đồng bào lũ lụt, dành tiền catxe cho những chương trình thiện nguyện,… không phô trương, không hào nhoáng, chỉ Đồng Âm (tên fanclub của Đen) biết, chỉ những ai thường xuyên theo dõi Đen, đồng hành cùng Đen biết, với cậu ấy như thế là đủ. Vì sự tử tế không cần phải khoe khoang.

Từ khi bước chân vào showbiz, tên tuổi của Đen chỉ gắn với các tác phẩm, những giải thưởng âm nhạc, Đen không có phát ngôn gây sốc cũng chả có scandal. Đen là Đen. Là tác giả của những ca từ mang đậm hơi thở cuộc sống, giản dị, mộc mạc và chân thành như chính con người của Đen vậy.

Và giờ nếu như hỏi Đen Vâu là ai, thì có lẽ câu trả lời thật đơn giản: Đen Vâu là một Rapper, một người tử tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự tử tế của Đen Vâu