"Sư tử" Kim Loan team Trần Lập mắc bệnh ung thư gan

Hà Thu| 12/11/2015 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sư tử” Kim Loan, giọng ca rock trong đội HLV Trần Lập - Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa xác nhận mắc bệnh ung thư gan.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Kim Loan của đội Trần Lập mắc bệnh ung thư gan giai đoạn đầu. Chính cô con gái của Kim Loan - nữ ca sỹ Đan Trang thông báo thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Sau hơn 1 năm về quê chữa bệnh, "sư tử" Kim Loan của đội Trần Lập trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng vừa xác nhận cô mắc ung thư gan và đang làm thủ tục nhập viện chữa trị.

Dòng chia sẻ đầy lo lắng của con gái Kim Loan

Đan Trang cho biết: "Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan... Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé. Cầu xin Chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa. Mẹ ơi, con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện thương giúp gia đình con. Xin Chúa thương xót”.

Bên cạnh đó, Đan Trang đăng tải hình ảnh mẹ trình diễn trên sân khấu The Voice kèm theo mong muốn “Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi”.

Kim Loan sở hữu chất rock khỏe khoắn cùng sự thăng hoa trên sân khấu khiến cho nữ ca sỹ được đặt biệt danh là "sư tử" của đội HLV Trần Lập mùa đầu tiên của Giọng hát Việt.

Trước đó đúng 1 tuần, huấn luyện viên của Kim Loan là Trần Lập cũng bước vào cuộc chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sư tử" Kim Loan team Trần Lập mắc bệnh ung thư gan