Sự trở lại của siêu phẩm 'biến hình' ASUS Transformer Pad (TF103CG)

PV| 28/07/2014 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiết kế siêu di động với màn hình 10” HD IPS , kết nối 3G, giao diện ZenUI chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat, giá bán lẻ 6.990.000 VNĐ.

Thành công và khẳng định sự hiện diện rõ nét của mình ở thị trường tablet phân khúc màn hình 7 & 8 inch với các sản phẩm như Fonepad, MeMO Pad, ASUS hôm nay mở rộng danh mục sản phẩm ở phân khúc màn hình 10inch với sự trở lại của Transformer Pad mới (TF103CG).

Đây là một trong số những sản phẩm biến hình có thể tháo rời bàn phím đầu tiên mang lại cảm hứng thiết kế cho hàng loạt thiết bị sau này của ASUS. Nay được cải tiến về thiết kế tối ưu nhu cầu di chuyển của người dùng, trang bị kết nối 3G, thời lượng pin ấn tượng, giao diện ZenUI trên nền tảng Android 4.4 KitKat để mang lại trải nghiệm hiện đại, đơn giản.

asus transformer pad,  giao dien ZenUI, android, sieu pham bien hinh, ASUS Transformer Pad

ASUS Transformer Pad 10” (TF103CG) mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7 này với 2 phiên bản màu: Đen và Trắng. Thiết bị có mức giá bán lẻ công bố 6.990.000 VNĐ (không bao gồm dock).

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Dòng sản phẩm ASUS Transformer Pad đã góp phần tạo nên danh tiếng của ASUS trong lĩnh vực tablet. Transformer Pad TF103CG mới sẽ là model “transformer” đầu tiên chạy giao diện ZenUI trên nền tảng Android 4.4, thêm một nâng cấp phần mềm đáng giá để tối ưu trải nghiệm người dùng. Với Transformer Pad TF103CG, chúng tôi đặt mục tiêu tạo nên một sản phẩm siêu di động với kết nối 3G, màn hình kích thước lớn, thời lượng pin ấn tượng. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng chuyên nghiệp và năng động”.

Thiết kế 10 inch, phong phú chức năng

asus transformer pad,  giao dien ZenUI, android, sieu pham bien hinh, ASUS Transformer Pad

Transformer Pad TF103CG là thế hệ tiếp theo của dòng tablet biến hình danh tiếng Transformer Pad series đến từ ASUS. Lấy cảm hứng thiết kế của những thế hệ đi trước, ASUS Transformer Pad TF103CG vẫn duy trì kiểu thiết kế lai tablet- laptop với phần bàn phím có thể tháo rời ra khỏi phần màn hình cảm ứng. Phần dock bàn phím này được xem là phụ kiện tùy chọn và người dùng có thể đặt mua riêng để trải nghiệm việc đánh máy, thao tác dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Tại Việt Nam, sản phẩm được bán ra chỉ gồm pad.

Transformer Pad mới có lớp phủ sơn nhám mềm mại ở mặt lưng giúp người dùng cầm nắm trên tay dễ dàng, tránh trơn trượt và không bị bám dấu vân tay. Với trọng lượng chỉ 555g và độ mỏng 9,9mm (khi không đi kèm dock bàn phím), Transformer Pad TF103CG là một trong những sản phẩm mỏng nhẹ nhất trong series Transformer Pad của ASUS.

Màn hình của ASUS Transformer Pad TF103CG có kích thước 10,1 inch; độ phân giải HD 1280x800 pixel với tấm nền IPS cho khả năng hiển thị xuất sắc cùng góc nhìn rộng tới 170° cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh dễ dàng với bạn bè và gia đình. Hệ thống loa stereo trên ASUS Transformer Pad TF103CG cho chất lượng âm thanh chân thực và ấn tượng, cùng phần mềm AudioWizard với nhiều tùy chọn hiệu chỉnh âm thanh phù hợp cho từng chế độ sử dụng, giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ASUS Transformer Pad TF103CG trang bị 2 camera (trước 0.3MP, sau 2MP) công nghệ PixelMaster độc quyền hiện đang trang bị cho loạt smartphone ASUS ZenFone với hàng loạt chế độ chụp hình: Tua lại giờ (Time-rewind), Chụp chân dung (Selfie mode), Hình thu nhỏ (Miniature), Ảnh động (GIF)…

Tăng cường hiệu suất, Di động tối ưu

Transformer Pad được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z25601.6GHz, 2 nhân 4 luồng xử lý, tốc độ; 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong,  ASUS Transformer Pad TF103CG cho khả năng hoạt động mượt mà và ổn định. Thời lượng pin của máy lên đến 9,5 giờ đồng hồ khi xem video liên tục nhờ pin Li-Polymer dung lượng 5070mAh. Tốc độ xử lý cùng thời lượng pin đảm bảo cho những chuyến đi sẽ không còn lo ngại vấn đề pin dùng và giải trí.

Sản phẩm tích hợp giao diện ZenUI độc quyền chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới, ASUS Transformer Pad TF103CG có nhiều tính năng tiện lợi và hữu ích như What’s Next & Do it Later, giúp theo dõi lịch trình, nhắc việc còn dang dở đồng thời tận hưởng bộ phần mềm kết nối ZenLink để chia sẻ dữ liệu, điều khiển & sử dụng thiết bị thông minh và nhanh chóng hơn.

asus transformer pad,  giao dien ZenUI, android, sieu pham bien hinh, ASUS Transformer Pad

Ngoài ra, ASUS Transformer Pad TF103CG còn được bổ sung khe gắn SIM 3G bên cạnh các kết nối Wi-Fi và Bluetooth truyền thống, giúp kết nối Internet và làm việc trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Dock bàn phím của ASUS Transformer Pad TF103CG được xem như một phụ kiện tùy chọn mà người dùng phải đặt mua ngoài sản phẩm nếu muốn. Được cải tiến vượt trội với bản lề ẩn tinh tế, các phím chụp ảnh màn hình (print screen) và xóa (delete) trực quan. Với thiết kế phần bàn phím hơi lõm xuống, hành trình phím được tăng lên tới 1,9mm cho cảm giác gõ êm ái và thoải mái trong thời gian dài. Dock bàn phím còn bổ sung thời lượng pin của Transformer Pad TF103CG, giúp máy hoạt động lâu hơn.

Transformer Pad (TF103CG) được chính thức bán ra với giá bán lẻ 6,990,000vnđ (chỉ phần pad). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự trở lại của siêu phẩm 'biến hình' ASUS Transformer Pad (TF103CG)