Sự kiện của Apple vào ngày 9/9 có gì đáng xem?

Kiên Trung| 28/08/2015 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple vừa gửi giấy mời về sự kiện quan trọng tiếp theo của hãng, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/9, tại Bill Graham Civic Auditorium thuộc thành phố San Francisco.

Không biết chính xác những gì sẽ xảy ra tại sự kiện lần này, nhưng dựa trên lịch sử và các báo cáo gần đây, một số thông tin về những thông báo sẽ được Apple đưa đã dần lộ diện.

iPhone thế hệ tiếp theo

Trong những năm vừa qua, Apple đã tổ chức một sự kiện vào đầu tháng chín để giới thiệu điện thoại mới nhất của mình. Năm nay, điều này nhiều khả năng sẽ tiếp tục xảy ra, và cái tên góp mặt tại sự kiện sẽ là bộ đôi iPhone 6S cùng iPhone 6S Plus. Cả hai điện thoại này dự kiến sẽ đi kèm với công nghệ Force Touch trên màn hình, máy ảnh phía sau độ phân giải 12 MP tốt hơn kết hợp với cấu hình mạnh mẽ.

Sự kiện của Apple vào ngày 9/9 có gì đáng xem?

Một set-top box Apple TV mới

Apple đã không làm mới Apple TV trong một khoảng thời gian khá lâu, vì vậy tháng sau có lẽ là thời điểm thích hợp để công ty làm điều này. Apple TV thế hệ tiếp theo được cho là sẽ đi kèm với các thành phần phần cứng bên trong nhanh hơn, kho ứng dụng Apple Store riêng và một điều khiển từ xa mới.

Phiên bản iOS 9 mới

Bản cập nhật iOS 9 mới của Apple dành cho iPhone và iPad sẽ tập trung vào hoạt động làm cho trải nghiệm phần mềm trên iPhone mượt mà hơn và an toàn hơn. Một phiên bản Siri mới cũng sẽ được ra mắt với khả năng làm việc thông minh hơn, cung cấp các truy vấn mà bạn có thể nhận được tùy thuộc vào hành vi của mình. Đây có thể hiểu là lý do tại sao Apple đưa thông tin về Siri trên thư mời của mình.

Sự kiện của Apple vào ngày 9/9 có gì đáng xem?

Vén màn về Apple Watch mới

Năm ngoái Apple đã kết thúc mọi lời đồn đoán về smartwatch của hãng. Không rõ về phiên bản thế hệ tiếp theo của Watch sẽ ra sao nhưng mọi thứ có thể vén màn thông qua bản cập nhật watchOS 2 được giới thiệu tại sự kiện. watchOS 2 là phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho Apple Watch, mang lại những cải tiến như khả năng kết nối với mạng Wi-Fi, có thể làm việc với các ứng dụng nội bộ mà không cần phụ thuộc vào iPhone.

Một số thông tin khác

Có một số tin đồn khác liên quan đến sản phẩm của Apple, nhưng không rõ liệu chúng có được đề cập tại sự kiện lần này hay không. Apple được cho là phát triển một iPad lớn hơn gọi là iPad Pro, trong đó có màn hình 12 inch thay vì màn hình 9,7 inch tiêu chuẩn. Apple đôi khi sử dụng sự kiện riêng của mình trong tháng 9 để bản cập nhật dành cho iPad và Mac.

Nhiều báo cáo cũng cho thấy, Apple đang phát triển dịch vụ truyền hình dựa trên thuê bao riêng. Ban đầu nó dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, nhưng một số báo cáo cho biết công ty đã trì hoãn kế hoạch của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện của Apple vào ngày 9/9 có gì đáng xem?