“Spider-Man: No Way Home” thống trị phòng vé Mỹ với doanh thu 121,5 triệu USD

Thục Anh (TH)| 20/12/2021 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thu về 121,5 triệu USD trong ngày đầu ra mắt tại Mỹ, siêu phẩm “Spider-Man: No Way Home” dự kiến sẽ mang lại doanh thu 242 triệu USD trong cuối tuần này.

Spider-Man: No Way Home hiện là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mùa dịch, vượt qua Venom: Let There Be Carnage (90,1 triệu USD). Tác phẩm có khả năng vào top 10 phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử điện ảnh, theo Comscore.

pider.jpg
Cảnh giữa Peter Parker (Tom Holland) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch thủ vai) trong No Way Home.

"Ngay khi ngành công nghiệp đang tìm kiếm bộ phim có doanh thu mở màn 100 triệu USD trong tuần đầu tiên, Spider-Man: No Way Home đã phá vỡ kỷ lục vào thứ sáu", Paul Dergarabedian, giám đốc phân tích truyền thông tại Comscore nói.

Giới phân tích cho rằng với sự mong đợi rất lớn từ công chúng, “Spider-Man: No Way Home” có thể vượt con số 242 triệu USD trong cuối tuần này, giống như cách “Endgame” đã 357,1 triệu USD trong 3 ngày (156,7 triệu USD trong ngày ra mắt) hoặc “Avengers: Infinity War” đạt 257,6 triệu USD trong 3 ngày (106 triệu USD trong ngày ra mắt).

Tính riêng thị trường nước ngoài, Spider-Man: No Way Home thu về 43,6 triệu USD. Các quốc gia góp công lớn cho doanh thu toàn cầu của phim là Anh, Pháp, Nga, Mexico và Hàn Quốc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Spider-Man: No Way Home” thống trị phòng vé Mỹ với doanh thu 121,5 triệu USD