“Spider-Man: No Way Home” bị rò rỉ 10 phút phim

Thục Anh (TH)| 17/12/2021 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ các suất chiếu sớm, nhiều đoạn phim quay lén “Spider-Man: No Way Home” đã tràn lan trên Internet.

Mới đây, The Hollywood Reporter đưa tin một lượng đáng kể nội dung bộ phim Spider-Man: No Way Home đã bị quay lén và tung lên mạng. Theo đó, Sony Pictures đang phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để xóa sổ số nội dung vi phạm này.

Trên nền tảng YouTube, các video quay lén Spider-Man: No Way Home bắt đầu xuất hiện tràn lan sau những suất chiếu sớm của bộ phim. Thuật toán tìm kiếm của nền tảng này đã vô tình tiếp tay cho các đoạn phim quay lén lan truyền rộng rãi khi gợi ý người xem ấn vào các video có nội dung tương tự.

Theo The Hollywood Reporter, chùm video đang lan tràn trên mạng đã làm lộ nhiều chi tiết trọng yếu trong bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 17/12 tới. Một trong số các đoạn phim quay trộm có độ dài lên đến 10 phút. Phần lớn video đều được gắn phụ đề hoặc thuyết minh bằng ngôn ngữ không phải tiếng Anh. Vài đoạn phim có chất lượng rất thấp trong khi số khác khá rõ ràng.

zendaya_and_stars_at_the_spider_man_no_way_home_premiere.jpeg
Từ trái sang: Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Zendaya và Tom Holland trên thảm đỏ sự kiện ra mắt Spider-Man: No Way Home tại Los Angeles, Mỹ.

Sony Pictures đã làm việc với các bên liên quan để gỡ bỏ số video phạm pháp này. Trên YouTube, đa phần video quay lén đã bị gỡ xuống chỉ vài phút sau khi đăng lên. Nếu cố tình ấn vào xem, người dùng sẽ thấy tin nhắn “Video không khả dụng. Video này chứa nội dung thuộc sở hữu của Sony Pictures Movies & Shows và bị chặn tại quốc gia của bạn vì vi phạm bản quyền”.

Từ trước thềm sự kiện công chiếu Spider-Man: No Way Home hôm 13/12, dàn diễn viên chính cùng hãng phim đã đề nghị khán giả có cơ hội thưởng thức sớm tác phẩm không tiết lộ nội dung phim nhằm bảo vệ trải nghiệm điện ảnh của cộng đồng người hâm mộ vẫn đang chờ đợi. Sony Pictures không đưa ra bình luận về việc rò rỉ các đoạn quay lén kể trên.

Bỏ qua sự cố đáng tiếc trên, bộ phim được nhiều nhà phê bình nhận xét tràn đầy cảm xúc và là bộ phim hay nhất của Tom Holland trong vai Người nhện.

Ở thời điểm hiện tại, Spider-Man: No Way Home có lẽ là bộ phim siêu anh hùng đang được khán giả mong chờ nhất. Do Jon Watts đạo diễn, tác phẩm hợp tác mới nhất của Marvel Studios và Sony là đỉnh cao trong bộ ba phim Vũ trụ Điện ảnh Marvel của Tom Holland với vai trò Người nhện.

Spider-Man: No way home sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào hôm nay 17.12.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Spider-Man: No Way Home” bị rò rỉ 10 phút phim