Bom tấn ‘Spider-Man: No way home’ tung trailer mới

Thục Anh (TH)| 19/11/2021 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer mới củaSpider-Man: No way homehé lộ trận chiến khốc liệt của 'Nhện nhí' với hàng loạt ác nhân đến từ đa vũ trụ.

Spider-Man: No Way Home (Spider-Man: Không còn nhà) vừa tung trailer thứ 2 hé lộ nhiều nhân vật phản diện đến từ đa vũ trụ mà Người Nhện phải đối mặt. Trailer được tung ra chỉ trước ngày phim ra rạp hơn 1 tháng, hé lộ những cảnh chiến đấu dữ dội và kỹ xảo đẹp mắt.

Nếu như trailer đầu tiên mang màu sắc u ám, kể về những khó khăn mà Peter Parker (Tom Holland) gặp phải sau khi bại lộ thân phận người nhện thì trailer thứ hai lại là bữa tiệc hành động mở ra trận chiến đa vũ trụ đầy kịch tính. Do bùa chú của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) thất bại, hàng loạt các ác nhân từ mọi vũ trụ bắt đầu tràn về thế giới của nhện nhí Tom Holland.

poster-3930.jpg
Spider-Man: No way home tung trailer hé lộ nhiều điều bất ngờ

Bên cạnh đó không thể thiếu những màn giải cứu cũng như tình cảm của Người Nhện và bạn gái. Sự kết hợp của Tom Holland và Zendaya trong phim cộng với chuyện tình của cặp diễn viên này ngoài đời khiến khán giả càng phấn khích theo dõi những màn Người Nhện giải cứu bạn gái trong Spider-Man: No Way Home.

Để giải quyết đống hỗn độn mà mình đã tạo ra, khi Peter Parker (Tom Holland) đã bị xác định danh tính chính là Người Nhện ở cuối phần 1 năm 2019 Spider-Man: Far From Home, eter Parker phải nhờ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) giúp đỡ. Doctor Strange dùng thần chú xóa ký ức ép buộc thế giới quên đi danh tính thực của Người Nhện đã dẫn đến nhiều hệ quả.

Câu thần chú đã mở ra đa vũ trụ và giải phóng hàng loạt siêu ác nhân từng xuất hiện trong loạt phim Người Nhện như Green Goblin (Spider-Man, 2002), Otto Octavius (Spider-Man 2, 2004), Sandman (Spider-Man 3 - 2007), Lizard (The Amazing Spider-Man - 2012) và Electro (The Amazing Spider-Man 2 - 2014).

Bom tấn của nhà Marvel kết hợp cùng Sony hứa hẹn sẽ còn nhiều bí ẩn bất ngờ. Spider-Man: No way home sẽ được phát hành tại Mỹ vào tháng 12 năm nay, lịch công chiếu tại Việt Nam vẫn đang chờ cập nhật do rạp phim chỉ mới được mở cửa trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn ‘Spider-Man: No way home’ tung trailer mới