Spider-Man: No Way Home "đại náo" giải thưởng tại MTV Movie & TV Awards 2022

Minh Anh| 06/06/2022 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (ngày 6/6), lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022 đang được diễn ra. Trong đó, hạng mục quan trọng nhất Bộ phim xuất sắc nhất đã gọi tên Spider-Man: No Way Home. Chiến thăng của bộ phim là điều đã được đoán trước, khi bộ phim từng làm nên hiệu ứng bùng nổ doanh thu sau khi công chiếu.

Lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022 đang được diễn ra trong sự hồi hộp chờ đợi của khán giả trên toàn thế giới. Lần lượt các hạng mục đều đã được xướng tên.

Trong đó, hạng mục quan trọng nhất Bộ phim xuất sắc nhất đã gọi tên Spider-Man: No Way Home. Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước, sau khi bộ phim của nhà Marvel từng khuấy đảo các rạp chiếu phim trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt.

spider_man_no_way_home_excl1_1.jpeg
Chiến thăng của "Spider-Man: No Way Home" tại lễ trao giải hôm nay là điều đã được đoán trước

Hai ngôi sao của No Way Home là Tom Holland và Zendaya đã không có mặt tại lễ trao giải hôm nay để nhận cúp chiến thắng, tuy nhiên, cặp đôi đã gửi một đoạn video cảm ơn tới những người hâm mộ của mình.

"Tôi muốn dành thời gian để gửi lời cảm ơn to lớn tới những người hâm mộ trên toàn thế giới - những người đã bình chọn cho Spider-Man: No Way Home và bình chọn cho tôi", nam diễn viên chia sẻ.

"Được trở thành một phần của bộ phim, được chia sẻ tới các bạn, được là một phần của thế giới này thực sự là giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Vì vậy, cảm ơn các bạn đã biến điều đó thành sự thực. Thay mặt cho mọi người ở Sony và Marvel, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn và hẹn sớm gặp lại các bạn".

1044tom-holland-zendaya-2-16397116547571629925787-1640225998896276258562-1654487284647487813013.jpg
Hai ngôi sao của No Way Home là Tom Holland và Zendaya đã không có mặt tại lễ trao giải hôm nay để nhận cúp chiến thắng,

Trong khi đó, nữ diễn viên Zendaya cũng không quên gửi một nụ hôn tới khán giả với giải thương này. "Tôi biết đây là một hành trình đáng kinh ngạc đối với tất cả chúng ta, vì vậy cảm ơn các bạn đã cho phép chúng tôi mang những nhân vật này trở nên sống động. Tình yêu mà mọi người dành cho những nhân vật này vô cùng đặc biệt", nữ diễn viên chia sẻ trong đoạn video.

Ngoài chiến thắng với No Way Home, Zendaya cũng mang về cho mình phần thưởng lớn cho hạng mục Màn trình diễn trong series phim xuất sắc nhất nhờ bộ phim Euphoria. Tom Hollnad cũng mang về giải thưởng tương tự cho thể loại phim điện ảnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Spider-Man: No Way Home "đại náo" giải thưởng tại MTV Movie & TV Awards 2022