"Spencer" - Bộ phim về Công nương Diana tung trailer

Thục Anh (TH)| 25/09/2021 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kristen Stewart nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn vào vai Công nương Diana trong bộ phim "Spencer".

Công nương Diana và cuộc đời bi kịch của bà vốn luôn là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất của Hoàng gia Anh. Câu chuyện về bà cũng là nguồn cảm hứng cho vô vàn những bộ phim chính kịch, tài liệu đắt giá với khán giả thế giới. Năm 2021, có một bộ phim điện ảnh về những ngày cuối của cuộc hôn nhân của Công nương Diana đầy những hằn học, đau đớn và buồn tủi. Phim có tên là Spencer (họ của Công nương Diana), với nữ diễn viên Kristen Stewart thủ vai chính.

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim"Spencer" về Công nương Diana được công bố. Nếu trailer đầu tiên chỉ kéo dài một phút, hé lộ đoạn đối thoại ngắn của Kristen Stewart thì tới trailer này, người hâm mộ sẽ được thấy nhiều hơn màn trình diễn ấn tượng của cô trong vai Công nương Diana.

screen-shot-2021-09-23-at-12.02.03-pm_0.png
Kristen Stewart vào vai Công nương Diana

"Spencer" được cho là sự tái hiện lại một kỳ nghỉ cuối tuần, trong đó Diana phải hành động như thể cuộc sống vẫn bình thường trong khi lên kế hoạch ly hôn với Thái tử Charles. Đoạn trailer chính thức bắt đầu với một số cảnh quay đẹp mắt trong khi gia đình Diana chờ đợi sự xuất hiện của cô tại Sandringham Estate của Nữ hoàng trong kỳ nghỉ.

Phần còn lại của đoạn trailer mô tả bộ phim như thời kỳ nghiền ngẫm, nơi Diana bị gia đình, bạn bè và giới truyền thông ép phải tuân theo. Hầu hết các cảnh quay đều đi kèm với bản nhạc đầy ám ảnh "Perfect day" của Lou Reed , nhẹ nhàng, mơ màng. Cùng với Kristen Stewart, "Spencer" có sự tham gia của dàn diễn viên Timothy Spall, Jack Farthing, Sean Harris và Sally Hawkins.

Spencer được lựa chọn để công chiếu tại Liên hoan phim Cannes vừa diễn ra. Khác với kỳ vọng của khán giả, phim tạo ra luồng tranh cãi khá lớn vì nội dung quá đen tối, tiêu cực về cuộc đời của Công nương Diana. Nội dung của phim cũng không bám chắc với các sự kiện lịch sử như series The Crown. Thay vào đó, biên kịch Steven Knight đã biến tấu câu chuyện với nhiều tình tiết mới.

Dẫu có tranh cãi, Spencer được đánh giá tận 91% trên thang chấm Rotten Tomatoes, khẳng định bản thân là một tác phẩm xuất sắc của đường đua phim điện ảnh năm 2021. Phim sẽ chính thức ra mắt từ ngày 5/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Spencer" - Bộ phim về Công nương Diana tung trailer