Sốt đất ở khu đô thị Sam Sung, Bắc Ninh: Giới đầu tư kỳ vọng khả năng sinh lợi cao

Trần Linh| 14/01/2019 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều lợi thế khác biệt, khu đô thị mới (KĐT) Yên Trung - Thụy Hòa mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản. Sức nóng tại dự án đang tăng lên từng ngày.

Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa là dự án tâm huyết của Công ty cổ phần INTEL và Công ty TNHH Khởi Nguyên. Dự án được phân phối bởi đơn vị có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty cổ phần BĐS Yeshouse MB có trụ sở tại 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Vị trí địa lý đắc địa

Vị trí dự án vô cùng đắc địa, nằm cạnh khu công nghiệp Sam Sung tạo ra giá trị “vàng” cho nhà đầu tư.  Dự án KĐT Mới Yên Trung – Thụy Hòa sở hữu vị trí ngay cạnh Khu công nghiệp Yên Phong thuộc huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Đặc biệt, dự án chỉ cách nhà máy Samsung Bắc Ninh chỉ 300m.

Sốt đất ở khu đô thị Sam Sung, Bắc Ninh: Giới đầu tư kỳ vọng khả năng sinh lợi cao

 Dự án chỉ cách nhà máy Sam Sung Bắc Ninh chỉ 300m.

Huyện Yên Phong nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bắc Ninh, giáp TP. Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn và khu vực Sông Cầu rất thuận tiện cho giao thông bằng đường thủy. Đặc biệt, Yên Phong nằm trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long ( Quốc lộ 18) giúp dân cư ở đây dễ dàng khi di chuyển liên vùng.

Khu đô thị mới này rất gần Thủ đô Hà Nội, nằm sát sân bay Quốc tế Nội Bài, nên được rất nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư hàng tỷ USD vào khu vực này. Khu đô thị mới Yên Trung – Thụy Hòa trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư Hà Nội, Bắc Ninh, tạo cơn sốt đất mới, làm thay đổi cả về hạ tầng, dân số phát triển sôi động, nhộn nhịp, thu hút đông đảo nhà đầu tư .

Dự án được đầu tư lớn nhất tại KCN Yên Phong

Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại KCN Yên Phong. Dự án được thực hiện theo chuẩn quy hoạch khu đô thị mới với các yếu tố đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, khai thác triệt để lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tạo ra những công viên với mật độ cây xanh rất cao.

Sốt đất ở khu đô thị Sam Sung, Bắc Ninh: Giới đầu tư kỳ vọng khả năng sinh lợi cao

 Dự án được khai thác triệt để lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tạo ra những công viên với mật độ cây xanh rất cao.

Dự án Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa có tổng diện tích là 8,4 ha. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 5,7 ha được phân làm hai khu trong đó diện tích khu 1 là 30.490,26 m2, diện tích khu 2 là 27.319,75 m2.

Phần đất xậy dựng nhà ở được chia làm 540 lô đất liền kề và Shophouse với diện tích đất được chia làm 95m, 100m 115m và 120m2/ lô. Mặt tiền lô đất được bố trí hợp lý với chiều rộng 5m và 6m, khách hàng có thể tự xây dựng, giấy phép xây dựng cho phép xây cao 7 tầng.

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, tại KĐT Yên Trung – Thụy Hòa toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả.

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse cũng là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân dự án còn sở hữu những dịch vụ tiện ích ngoại khu mà vị trí dư án mang lại do tiếp giáp với các khu đô thị khác như: khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Viglacera Yên Phong…

Hệ thống trường học Cấp 1, 2, 3, cao đẳng. Bệnh viện, trạm xá: Bệnh viện Phổ Yên, bệnh viện Quân Y 91, bệnh viện Quốc tế, trạm y tế phường Đồng Tiến, các khu dân cư.

Pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay

Có thể nói, tâm lý chung của khách hàng trước khi quyết định “xuống tiền” là yếu tố pháp lý. Bởi vì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản.

Sổ đỏ trao tay là chìa khóa giúp làm nên thành công cho dự án KĐT mới Yên Trung - Thụy Hòa. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc sở hữu cho mình mảnh đất có sổ đỏ vĩnh viễn chỉ sau 3 tháng ký hợp đồng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, dự án KĐT mới Yên Trung – Thụy Hòa không chỉ vượt trội về tiến độ mà hiện tại, dự án đã và đang trong quá trình hoàn thiện sổ đỏ cho khu đất và chỉ trong vòng 01 tháng nữa là khách hàng có thể nhận sổ đỏ.

Thông tin liên hệ:

Công ty BĐS Yeshouse MB

Địa chỉ: 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 

Hotline: 0868.01.45.45 - 035.82.28.166 (Mr. Mão)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốt đất ở khu đô thị Sam Sung, Bắc Ninh: Giới đầu tư kỳ vọng khả năng sinh lợi cao