Sony Xperia Ace III ra mắt, giá chỉ 5,9 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 07/06/2022 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giới thiệu dòng smartphone hàng đầu Xperia 1 IV vào tháng trước, Sony đã trở lại với việc phát hành Xperia Ace III.

Sony Xperia Ace III mới có màn hình LCD 5,5 inch với mặt kính Gorilla Glass Victus chống trầy xước cùng độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Mặt trước máy được trang bị camera selfie 5MP hình giọt nước hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” và gọi video khá rõ nét.

Ở mặt sau điện thoại đi kèm camera duy nhất với cảm biến 13 MP có khẩu độ f/1.8. Đáng chú ý, Sony đã loại bỏ camera độ sâu 2 MP khỏi mẫu máy mới.

sony-xperia-ace-3-2.jpg
Sony Xperia Ace III

Xperia Ace III đi kèm chip Snapdragon 480 - một cải tiến đáng kể so với chip MediaTek Helio P35 trên Xperia Ace II vào năm ngoái. Kết hợp với đó còn có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Xperia Ace III có dung lượng pin 4.500mAh nhưng không hỗ trợ loại sạc nhanh nào. Nó cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 mới nhất ngay sau khi xuất xưởng. Hiện tại, nó có 2 tùy chọn màu sắc là xám và xanh dương. Tại thị trường Nhật Bản, smartphone mới nhà Sony sẽ có giá khoảng 33.415¥ (khoảng 5,9 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony Xperia Ace III ra mắt, giá chỉ 5,9 triệu đồng