Sony và Honda muốn đưa PlayStation 5 lên xe điện

Thục Anh (TH)| 24/11/2022 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với trải nghiệm vừa ngồi ôtô tự lái vừa chơi game, Sony và Honda mong muốn khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho chiếc xe điện dự kiến trình làng vào năm 2026.

Trong bài phỏng vấn với tờ Financial Times, ông Izumi Kawanishi – chủ tịch liên doanh Sony Honda Mobility – cho biết tập đoàn điện tử Nhật Bản có thể tích hợp nền tảng PlayStation 5 (PS5) vào chiếc ôtô điện mà hãng dự định sản xuất cùng Honda.

Trước đó, ông Yasuhide Mizuno – thành viên Sony Honda Mobility đồng thời là giám đốc điều hành cấp cao của Honda Motor – tuyên bố muốn phát triển mẫu ôtô điện của họ theo hướng một phần cứng phục vụ nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng.

mau-oto-dien-do-honda-va-sony-dong-san-xuat-du-kien-den-tay-khach-hang-vao-dau-nam-2026..jpg
Mẫu ôtô điện do Honda và Sony đồng sản xuất dự kiến đến tay khách hàng vào đầu năm 2026.

Chủ tịch liên doanh Yasuhide Mizuno, người trước đây đứng đầu mảng ô tô của Honda, cho biết công ty đang xây dựng quy trình sản xuất chú trọng vào nội dung và sẽ giới thiệu mẫu ô tô đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2025.

Tuy nhiên, với việc Sony-Honda muốn đưa nội dung lên hàng đầu, điều đó có nghĩa là một tính năng hấp dẫn khác cũng cần được phát triển. Cụ thể, để người dùng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ giải trí trong không gian hiện đại của phương tiện, nhà sản xuất cũng sẽ chú trọng đến giải pháp an toàn và khả năng lái xe tự động. Nhưng điều này sẽ mất nhiều thời gian để phát triển.

Nếu Sony và Honda thực sự đưa PlayStation 5 vào ôtô điện, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn và hẳn nhiên là dành nhiều thời gian hơn nếu đặt cạnh những tựa game đơn giản như GoKart Go Air, Mega Monster Party hay Let's Cook Together mà BMW mang đến cho khách hàng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony và Honda muốn đưa PlayStation 5 lên xe điện