Sony chính thức trình làng Xperia E5 tầm trung

Diệp Hân| 01/06/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một khoảng thời gian dài Sony mới chính thức cho ra mắt phiên bản mới của một trong những thành viên smartphone mà hãng đã ra mắt trước đó.

Chiếc smartphone Xperia E5 mới nhất của công ty thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung được bán với giá 199 EUR, tương đương khoảng 5 triệu đồng. Và đây là sản phẩm mới nhất kể từ sau khi công ty công bố dòng Xperia X tại triển lãm Mobile World Congress 2016 vào tháng Hai.

Sony chính thức trình làng Xperia E5 tầm trung

Mức giá bán 5 triệu đồng dành cho Xperia E5 được xem là phù hợp cho cấu hình trên máy

Vì là sản phẩm tầm trung nên Xperia E5 sở hữu các thông số kỹ thuật phần cứng ở mức khiêm tốn, có vẻ thấp hơn so với một số sản phẩm thuộc cùng phân khúc ra mắt trong thời gian gần đâu, chẳng hạn như Moto G4 hay Moto G4 Plus.

Tuy nhiên, Sony đã làm rất tốt trong việc đóng gói hầu hết các tính năng trở thành tiêu chuẩn trong phạm vi giá bán tầm trung nhằm đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận với những công nghệ mới và quan trọng trên smartphone hiện đại.

Điểm đáng chú ý, sản phẩm của Sony được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế có trên dòng Xperia X mới, điều này giúp máy trông khá tốt thông qua hình ảnh báo chí (sản phẩm hiện vẫn chưa được bán ra thị trường).

Về thành phần phần cứng, Xperia E5 sở hữu màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, chip lõi tứ MediaTek MTK6735, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng lên đến 200 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau Xperia E5 trang bị máy ảnh độ phân giải 13 MP với chức năng tự động lấy nét, chụp ảnh HDR và đèn flash LED, trong khi máy ảnh phía trước có độ phân giải 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Sony chính thức trình làng Xperia E5 tầm trung

Xperia E5 duy trì phong cách thiết kế mới mẻ của dòng Xperia X

Ngoài ra, Xperia E5 còn tích hợp pin dung lượng 2.700 mAh, kết nối 4G LTE, Wi-Fi 802.11a/b/g/n, NFC và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Marhsmallow mới nhất của Google.

Sony sẽ phát hành Xperia E5 tại các thị trường chọn lọc ở châu Âu, châu Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi vào cuối tháng 6 này trước khi cập bến các thị trường khác. Giá bán 199 EUR của sản phẩm được áp dụng tại Sony Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony chính thức trình làng Xperia E5 tầm trung