“Sống khỏe” trong mùa dịch nhờ thói quen tiết kiệm

Thúy Anh| 26/08/2020 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn mang lại lợi ích cho khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội triển khai sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi. Đây là sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ với lãi suất vô cùng hấp dẫn cho các kỳ hạn 13 tháng và 18 tháng.

“Sống khỏe” trong mùa dịch nhờ thói quen tiết kiệm

Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới kinh tế - xã hội và đời sống của từng người dân, song mặt khác, đây cũng là cơ hội để chúng ta nhìn nhận lại và điều chỉnh chi tiêu của bản thân. Chị P.Linh (Long Biên) chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của lối sống tiết kiệm trong mùa dịch: “Dịch bệnh đã khiến tôi và rất nhiều bạn bè giảm thu nhập, thậm chí thất nghiệp, giờ mới thấy bài học tiết kiệm thật sự đáng giá. Trong khi những bạn thường làm tới đâu tiêu tới đó, hoang mang vì thói quen tiêu dùng thoải mái dẫn đến bội chi so với thu nhập hiện tại, tôi vẫn khá bình tâm vì còn khoản gửi tiết kiệm ngân hàng có thể cho bản thân vay khi cần thiết.”

Trong bối cảnh đó, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng vừa bảo toàn nguồn vốn vừa sinh lời hiệu quả, nhằm tạo khoản dự phòng cho tương lai, SHB ra mắt sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi, theo đó khách hàng sẽ hưởng lãi suất 7,0%/năm đối với kỳ hạn 18 tháng và 6,8%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng. Như vậy, lãi suất áp dụng của sản phẩm cao hơn so với lãi suất niêm yết lên đến 0,4%/năm. Tùy từng thời kỳ, SHB sẽ áp dụng đối với một số kỳ hạn khác để gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm áp dụng với số tiền tối thiểu chỉ từ 10 triệu đồng, khi có nhu cầu sử dụng vốn đột suất, khách hàng có thể dùng sổ tiết kiệm để cầm cố, thế chấp, bảo lãnh vay vốn.

Tổng Giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ: “Khi đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả so với các kênh đầu tư khác… Đặc biệt, với sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi của SHB, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất cao hơn lãi suất niêm yết lên tới 0,4%/năm, Tiết kiệm Đại lợi sẽ mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng trong suốt thời gian gửi tiền”.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu gửi tiền tiết kiệm đa dạng của khách hàng, SHB cũng đồng thời triển khai các sản phẩm Tiết kiệm lĩnh lãi hàng quý, Tiết kiệm Gia lộc và Tiết kiệm Online linh hoạt... Theo đó, khách hàng vừa có thể tích lũy tiền an toàn, sinh lời hiệu quả, vừa tối ưu hóa lợi ích khi muốn tiếp tục duy trì tiền gửi trong ngân hàng hoặc khi phát sinh nhu cầu sử dụng vốn đột suất. Với danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, SHB hy vọng quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin về SHB:

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/06/2020, SHB có tổng tài sản đạt hơn 391 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 35.652 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel III và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sống khỏe” trong mùa dịch nhờ thói quen tiết kiệm