Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19

Minh Anh| 07/06/2020 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do đại dịch Covid-19 kéo dài, hai phim do Song Joong Ki đóng chính phải hoãn quay, bản thân anh từ chối một lời mời đóng phim khác. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết từ ngày bùng phát dịch Covid-19 Song Joong Ki thiệt hại khá nhiều về kinh tế.

Sau khi Song Hye Kyo cuối năm ngoái, Song Joong Ki cũng khá lâu mới nhận hai dự án phim là Space Sweepers và Bogotá. Space Sweepers thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, dự kiến chiếu rạp trong mùa hè này. 

Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19

Song Joong Ki trong phim Biên niên ký Arthdal chiếu năm ngoái. 

Bogotá là phim tâm lý, kể về cuộc sống mưu sinh của các thanh niên Hàn Quốc tại Columbia trong thập niên 1990. Trước tháng 3/2020, bộ phim mới thực hiện được khoảng 40% tại Columbia. Khi dịch bệnh bùng phát, mọi đoàn phim đã phải ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho diễn viên cũng như nhân viên trong đoàn.

Sau khi ngừng lịch quay, Song Joong Ki đã trở về Hàn Quốc và thực hiện cách ly 14 ngày. Đến nay thì đoàn làm phim này đã buộc phải giải tán vì chưa thể quay tiếp dù ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài. 

Phần 2 phim Biên niên ký Arthdal mà tài tử diễn chung với Jang Dong Gun cũng tạm thời bị trì hoãn trong bối cảnh dịch bệnh chưa hoàn toàn được kiểm soát. Thời điểm thông báo để quay trở lại vẫn chưa có và khả năng cao là dự án này cũng sẽ bị hủy hoặc phải hoãn sang hẳn năm sau.

Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19

Song Joong Ki và đồng nghiệp nước ngoài khi quay phim Bogotá ở Columbia. 

Liên tiếp hai phim tạm dừng, Song Joong Ki đang sắp xếp lại lịch trình của nửa cuối năm. Anh mong muốn tìm một vai diễn khác lấp vào chỗ trống của Bogotá và Biên niên ký Arthdal 2. Từ khi Covid-19 bùng phát, Song Joong Ki là một trong các sao Hàn Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Mới đây, công ty quản lý của Song Joong Ki thông báo anh từ chối vai chính trong phim Season of You and Me. Hồi giữa tháng 3, anh được mời tái hiện chân dung nhạc sĩ - ca sĩ huyền thoại Yoo Jae Ha trong phim này.

Phía Song Joong Ki cho hay Covid-19 làm kế hoạch công việc trong năm 2020 của anh bị đảo lộn. Hiện tại, anh cần tập trung cho chiến dịch quảng bá phim điện ảnh Space Sweepers. Vì vậy, anh không thể góp mặt trong Season of You and Me. 

Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19

Khi Covid-19 bùng phát, Song Joong Ki là một trong các sao Hàn Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki thiệt hại kinh tế vì Covid-19