Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Minh Anh| 07/04/2020 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo rao bán ngôi nhà ở Seoul với giá 8,2 tỷ won (6,7 triệu USD). Giới chuyên gia về bất động sản cho rằng với giá trị này quá "mềm" so với giá trên thị trường, như vậy có thể thấy cô đang muốn bán gấp tài sản này.

Ngôi nhà mà Song Hye Kyo rao bán nằm tại khu vực đắt đỏ nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nằm biệt lập tại khu phức hợp với rất nhiều biệt thự đắt đỏ nhất ở Samsung-dong, căn nhà gồm hai tầng nổi và một tầng hầm, một khoảng sân rộng rãi. Nữ diễn viên định giá bán căn hộ với giá 8,2 tỷ won (6,7 triệu USD). 

Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Ngôi nhà mà Song Hye Kyo rao bán nằm tại khu vực đắt đỏ nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Theo những chuyên gia về thị trường bất động sản cho biết, giá trị mà nữ diễn viên đăng bán căn nhà có giá khá "mềm" so với giá trị thực tế và cũng như giá trên thị trường. Như vậy có thể thấy Song Hye Kyo đang có nhu cầu bán gấp khối tài sản này.

Ngôi nhà từng là nơi cô và chồng cũ Song Joong Ki hẹn hò, chung sống một thời gian. Đây có thể là động thái muốn xóa bỏ mọi kỷ niệm đau lòng về người chồng cũ của nữ diễn viên. Trước đó, Song Joong Ki cũng cho dỡ bỏ toàn bộ ngôi nhà anh từng tậu để làm tổ ấm.

Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Động thái của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho thấy họ muốn giũ bỏ hoàn toàn những kỷ niệm trong quá khứ. 

Trong tất cả các cuộc phỏng vấn của Song Hye Kyo, Song Joong Ki họ đều né tránh việc nhắc tới vợ, chồng cũ của mình. Họ vẫn chăm chỉ làm việc và tham gia các hợp đồng quảng cáo mà không hề ảnh hưởng từ những chuyện không vui trong quá khứ.

Nhưng ẩn sau đó, người hâm mộ vẫn luôn cảm thấy cả hai đều còn rất nhiều nỗi buồn trong lòng và họ không còn thoải mái, cởi mở như thời điểm trước khi kết hôn. Đặc biệt là Song Hye Kyo khi trong đôi mắt của người phụ nữ mạnh mẽ là nét buồn, cô độc khó diễn tả.

Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Chính thức ly dị, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên: "Khai tử" ảnh cưới, toàn bộ dấu vết về chồng trên Instagram.

Chính cô cũng là người có động thái đầu tiên sau khi chia tay cùng Song Joong Ki. Sau khi thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn, trên Instagram cá nhân, Song Hye Kyo đã dọn dẹp tổng cộng 16 bài viết, đưa con số từ 79 bài xuống còn 63 hình ảnh liên quan đến chồng cũ.

Song Hye Kyo hiện chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh. Lịch trình làm việc của cô giai đoạn này cũng không được tiết lộ. Trong khi đó, Song Joong Ki đang trong thời gian tự cách ly, sau khi ra nước ngoài đóng phim trở về.

Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Dù đã hoàn toàn thay đổi về thời trang nhưng những hình ảnh "nàng Song" vẫn mang nét cô độc và đượm buồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo bán gấp nhà từng sống cùng Song Joong Ki