Sóng đánh chìm thuyền, 2 vợ chồng tử vong

Minh Quân| 11/03/2019 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đánh bắt hải sản, đang trên đường trở vào bờ, 2 vợ chồng không may bị sóng lớn đánh chìm, khiến cả 2 người điều tử vong.

Sáng 11/3, ông Trần Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã tìm thấy thi thể của người chồng trong vụ sóng lớn đánh chìm tàu, khiến 2 vợ chồng tử vong trên biển xảy ra vào ngày 9/3 vừa qua.

“Sau khi nhận được tin báo có 2 vợ chồng gặp nạn trên biển khi bị sóng lớn đánh chìm thuyền vào ngày 9/3, chính quyền địa phương nhanh chóng phối hợp cùng lực lượng Biên phòng tổ chức tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể người phụ nữ, còn thi thể của người chồng đến sáng nay 11/3 mới được tìm thấy”, ông Minh cho biết.

Được biết, 2 vợ chồng gặp nạn là ông Trần Ngọc Lý (sinh năm 1965), vợ là bà Phạm Thị Vui (sinh năm 1966); cả 2 cùng trú tại: khu dân cư Khê Tân, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê. Vợ chồng ông Lý, bà Vui hành nghề lưới rập bằng thuyền máy nhỏ trên vùng biển gần bờ.

Sóng đánh chìm thuyền, 2 vợ chồng tử vong

Hình minh họa

Ngày 9/3 vừa qua, khi 2 vợ chồng đang trên đường từ biển quay trở lại vào bờ để tiêu thụ hải sản khai thác được sau khi đánh bắt. Khi vào đến cửa biển Cửa Đại thì bất ngờ bị sóng lớn đánh lật thuyền, cả 2 vợ chồng đều mất tích.

“Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tổ chức cử người đến động viên, chia sẻ sự mất mát cùng người nhà nạn nhân. Trong thời gian qua, chính quyền địa phương cũng thường xuyên khuyến cáo các ngư dân không nên ra khơi vào những ngày gió to, sóng lớn, đặc biệt là các ghe nhỏ. Tuy nhiên, đến hôm nay lại xảy ra vụ việc thương tâm trên”, ông Minh cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóng đánh chìm thuyền, 2 vợ chồng tử vong