Sơn Tùng MTP nhắng nhít giới thiệu lighstick cho đêm live show cá nhân

Diệu Chi| 22/10/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip Sơn Tùng M-TP chính thức giới thiệu lightstick dành cho các fan của mình trong đêm liveshow sắp tới khiến Sky vô cùng thích thú.

Trước đó vào tối ngày 15/9, Sơn Tùng MTP cùng ekip mình vừa tổ chức họp báo công bố thông tin về liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên". Liveshow sẽ được diễn ra vào ngày 5/12 tại SVĐ Phú Thọ và 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy, vừa giới thiệu mẫu lightstick màu xanh (dựa trên tên gọi FC - Sky) bản demo với toàn thể người hâm mộ.

Và ngày 21/10, chàng ca sĩ đã chính thức cho ra mắt cây lightstick bằng một clip khá ngộ nghĩnh. Đây cũng là trường hợp đầu tiên, ca sĩ Việt Nam sở hữu lightstick để phục vụ cho liveshow. 

Sơn Tùng MTP nhắng nhít giới thiệu lighstick cho đêm live show cá nhân

Ekip của Sơn Tùng MTP giới thiệu mẫu lightstick màu xanh (dựa trên tên gọi FC - Sky) 

Sơn Tùng hào hứng cho biết anh hết sức tự hào: “Khi lần đầu tiên cầm chiếc lightstick trên tay Tùng đã thấy vô cùng phấn khích. Tùng tưởng tượng ngay đến cảnh trong liveshow đầu tiên của sự nghiệp ca hát, các fan cầm trên tay chiếc lightick để cổ vũ cho Tùng, hát cùng Tùng. Đó sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc”. 

Clip chính thức giới thiệu lightstick cho đêm liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên"

Lần đầu tiên Sơn Tùng cầm một chiếc lightstick, nên anh chàng tỏ ra khá "mù mờ" về cách sử dụng. Không biết cách bật tắt ở chỗ nào nên Sơn Tùng bày trò nghịch ngợm, nói rằng chiếc lightstick được mở bằng... cảm ứng. Thử “cảm ứng” mãi không thành công, anh chàng ca sĩ Thái Bình mới chịu nghiêm túc để mày mò cách mở. Anh chàng còn tự phì cười trước hành động “ngố tàu” của mình. Sau một hồi hí hoáy tìm mọi cách, cuối cùng đèn chiếc lightstick cũng được bật sáng trong sự hớn hở thấy rõ của Sơn Tùng. Biểu cảm nhắng nhít của anh chàng khiến các fan vô cùng thích thú.

Sơn Tùng MTP nhắng nhít giới thiệu lighstick cho đêm live show cá nhân

Lightstick của Sơn Tùng được thiết kế với tên và logo riêng 

Lightstick của Sơn Tùng được thiết kế với tên và logo riêng, gắn đèn led màu xanh. Những chiếc lightstick đầu tiên đã được ra lò và đang chờ để đến tay các fan hâm mộ.

Trong cộng đồng fan Hàn Quốc,"danh dự của fandom" được thể hiện bằng những màu lightstick, bóng bay để ủng hộ cho các thần tượng mình trong concert ca nhạc. Các fandom sẽ đồng loạt cùng nhau tạo thành một biển lightstick và bóng bay cùng màu để khẳng định sức mạnh của FC và thần tượng. Tuy nhiên để có thể tạo thành những biển lightstick thì thần tượng đó phải cực kì nổi tiếng và sở hữu FC hùng hậu thì mới có thể tạo nên ấn tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng MTP nhắng nhít giới thiệu lighstick cho đêm live show cá nhân