Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục chưa từng có tại BXH HOT14 Realtime

Minh Anh| 09/05/2021 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường đua HOT14 đón chào hàng loạt đối thủ với sức công phá cực mạnh, lăm le tiến thẳng đến ngôi Quán quân. Trở lại đường đua Vpop, Sơn Tùng M-TP với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn đã “lật đổ” vị trí của Jack để thiết lập chuỗi thành tích khủng trên HOT14 Realtime.

HOT14 Weekly là Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam tổng hợp số liệu hàng tuần từ YouTube, Apple Music, Spotify, Nhaccuatui, Facebook và website HOT14 để cập nhật 14 ca khúc Việt Nam hot nhất mỗi tuần.

not.png
HOT14 chứng kiến sự xáo trộn vị trí đáng kể khi hàng loạt ca khúc mới xuất hiện

Trong tháng vừa qua, Jack vẫn là nhân tố khá mạnh khi sở hữu lượt nghe khủng trên nền tảng nhạc số của HOT14. Bên cạnh hai ca khúc cũ là Đom Đóm và Hoa Hải Đường, anh chàng đã chính thức đưa một loạt những đứa con tinh thần của mình ghi danh tham chiến BXH tuần này.

Tuy nhiên, ngôi vương đã chính thức bị đe doạ bởi bản hit đang cực hot của Sơn Tùng M-TP - Muộn Rồi Mà Sao Còn. Ca khúc đang làm mưa làm gió khắp các trang tin tức, các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

na10.jpg
Ngôi vương đã chính thức bị đe doạ bởi bản hit đang cực hot của Sơn Tùng M-TP - Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Chưa dừng lại ở đó, BXH càng trở nên hấp dẫn, gay cấn hơn bao giờ hết khi các ca khúc của Phí Phương Anh, Quang Hùng MasterD, hiếu, bâu đổ bộ.

Không chỉ rở lại đường đua Vpop một cách đầy ấn tượng, Sơn Tùng M-TP với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn đã “lật đổ” vị trí của Jack để thiết lập chuỗi thành tích khủng trên HOT14 Realtime.

Với danh sách các ca khúc chạm nóc Realtime trên HOT14 - HOT14 Peak No.1 Realtime, Sơn Tùng M-TP đang là nam ca sĩ sở hữu thành tích cực khủng vượt xa các đối thủ còn lại, thậm chí là gấp 18 lần Jack.

na8.png
Ca khúc đang làm mưa làm gió khắp các trang tin tức, các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sức nóng của Sơn Tùng M-TP không ngừng hạ nhiệt, Muộn Rồi Mà Sao Còn chễm chệ ở vị trí đầu bảng Realtime và bám trụ liên tục ở vị trí này, ca khúc đã có tổng cộng 145 lần chạm nóc.

Ca khúc Á quân trên danh sách lần này là LAYLALAY của Jack với số lần bám trụ là 8. Anh chàng dường như mất dần lợi thế khi bị tước mất ngôi vương mà bản thân đã nắm giữ nhiều tuần liên tiếp. Có lẽ FC Đóm của Jack cần phải nỗ lực hơn so với chuỗi thành tích tuần trước.

jack5.jpg
Sau một tuần trôi qua, Jack vẫn tiếp tục được cộng đồng FC Đom Đóm bảo toàn thứ hạng khi chiếc "ngai vàng" HOT14's Artist Of The Week tuần 29.04 - 06.05.2021 vẫn do anh chàng nắm giữ.

Bên cạnh đó, thành tích bất ngờ lội ngược dòng của Quang Hùng MasterD với Dễ Đến Dễ Đi (1 lần chạm nóc) cũng bảo chứng cho sức công phá trên danh sách HOT14 Weekly tuần này.

Love Rosie của Thiều Bảo Trâm chính là "thế lực" mới xuất hiện trên danh sách Peak No.1 Realtime tuần này với số lần chạm nóc là 1.

tung.jpg
Love Rosie liệu có làm nên chuyện khi đối đầu với Sơn Tùng ở vị trí HOT14 Peak No.1?
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục chưa từng có tại BXH HOT14 Realtime