Son Heung-min ghi hat trick sau chuỗi 8 trận "tịt ngòi"

P.T| 18/09/2022 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ mặt trận Champions League đến các giải nội địa Anh, đã 8 trận liên tiếp mà Chiếc giày vàng châu Âu không ghi bàn thắng, buộc HLV Conte phải lên tiếng.

Trả lời báo chí quốc tế, ông thầy ngưới Ý đã có ý chê trách chân sút Hàn Quốc. Ngay lập tức, tuyển thủ người Hàn Quốc đáp trả bằng cú hat trick trong vòng 14 phút trong trận thắng đậm Leicester City  với tỷ số 6-2.

Trước đó, HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc Bento phát biểu trước báo chí Hàn Quốc cũng cho rằng: “Tôi lấy làm thất vọng và có phần lo lắng cho Son Heung-min về phong độ của cậu ấy trước khi trở về khoác tuyển Hàn Quốc cuối tháng 9 này.”

Ông Bento còn nói thêm: “Danh sách đội hình đá World Cup 2022 vẫn luôn là cánh cửa mở cho tất cả các cầu thủ Hàn Quốc. Cá nhân nào chỉ dựa vào danh tiếng trước đó mà thiếu phấn đấu, phong độ không cao thì không thể đá World Cup”.

Những lời cảnh báo khiến Son Heung-min như bừng tỉnh, chơi đầy mạnh mẽ, giải cơn hạn bàn thắng với cú hat trick thần thánh.

son.png
Son lập hat-trick giúp Tottenham thắng Leicester 6-2

Bị đẩy lên ghế dự bị lần đầu tiên khi Tottenham tiếp Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Hàn Quốc thế chỗ Richarlison từ phút 59, khi Tottenham đang dẫn 3-2, và lập tức để lại dấu ấn với cú hat-trick, trong đó có hai tuyệt phẩm.

Phút 73, Son gẩy bóng sang phải một nhịp ở cự ly gần 25 m, rồi cứa lòng về góc gần, tầm cao hạ gục thủ môn Danny Ward. Phút 84, nhận đường chuyền của Harry Kane, tiền đạo 30 tuổi đẩy bóng sang chân trái rồi cứa lòng về góc xa, ngoài tầm với của thủ thành Leicester. Ba phút sau, anh hoàn tất cú hat-trick với một cú sút chìm.

Trận thắng Leicester giúp Tottenham chia sẻ ngôi đầu với Man City khi cùng có 17 điểm, nhưng xếp sau vì hiệu số. Spurs sẽ bị đẩy xuống thứ ba Ngoại hạng Anh nếu Arsenal thắng trên sân Brentford hôm nay. Sau quãng nghĩ nhường chỗ cho đội tuyển, Son và đồng đội sẽ đá derby London trên sân Emirates ngày 1/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Son Heung-min ghi hat trick sau chuỗi 8 trận "tịt ngòi"