Sóc Trăng: Xác minh clip cảnh sát giao thông đánh dân

Tuyến Trang| 27/12/2014 23:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 27/12, lãnh đạo công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) cho biết, đang tiến hành xác minh clip 2 người dân bị cảnh sát giao thông đánh tại quán nhậu. Theo đó, sẽ xử lý sớm trong tháng 1/2015.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao về clip dài 1p30’ ghi lại hình ảnh cảnh sát giao thông vung tay đánh và còng tay 2 thanh niên trước quán nhậu ở thị trấn Phú Lộc, trong lúc cự cãi.

Người cung cấp clip này là anh Thái Nhật Trường (24 tuổi, ngụ ấp Rẫy Mới, thị trấn Phú Lộc). Nội dung trong clip cho thấy, có nhiều cảnh sát giao thông đứng quây xung quanh 2 thanh niên có biểu hiện say xỉn. Sau một lúc cự cãi, một cán bộ cảnh sát giao thông đã vung tay đánh rồi khống chế hai thanh niên nói trên.

Tiếp xúc với phóng viên, anh Thái Nhật trường cho biết, clip được quay vào đêm 23/11, hai thanh niên bị đánh hôm đó là anh và một người bạn tên Ngô Nhật Truyện (24 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Phú Lộc).

Anh Trường kể lại: “Tôi đưa một người bạn về nhà rồi quay lại quán nhậu ở bờ kè Phú Lộc định nhậu tiếp. Một lúc sau, mấy anh cảnh sát giao thông đến kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Trong lúc tôi đang chấp hành thì một người bạn thắc mắc với mấy anh cảnh sát là tôi đang ngồi chứ đâu chạy xe mà đo nồng độ cồn. Sau đó, tôi cũng đã cãi với mấy anh cảnh sát vì cho rằng người bạn ấy nói đúng. Bất ngờ, một anh cảnh sát ra tay tấn công anh, ngay sau đó các cảnh sát còn lại xông vào khống chế đưa anh và anh Truyện đến trụ sở công an xã Phú Lộc”.

Anh Trường thông tin thêm, sau khi được cho về nhà, anh Truyện vào bệnh viện điều trị và được bệnh viện xác định có vết rách miệng dài 1cm, máu chảy nhiều.

Xem clip:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Xác minh clip cảnh sát giao thông đánh dân