Sóc Trăng: Nam sinh lớp 6 tự tử vì cho rằng bị cô giáo mắng oan

Tuyến Trang| 30/11/2014 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/11, nguồn tin từ Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ một học sinh lớp 6 bất ngờ uống thuốc vì cho rằng đã bị cô giáo mắng oan.

Nạn nhân tên là Phạm Nguyễn Thành Long (ngụ ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam; học sinh lớp 6A2 Trường THCS An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung) đã uống thuốc diệt cỏ hiệu FAGON dẫn đến tử vong.

Sóc Trăng: Nam sinh lớp 6 tự tử vì cho rằng bị cô giáo mắng oan

Vợ chồng anh Phạm Ngọc Thanh với nỗi đau mất con

Theo lời anh Phạm Ngọc Thanh (cha ruột của Long) cho biết, sau khi đi học vừa về tới nhà, vào khoảng 11h30 ngày 28/11, Long bất ngờ nói với ông nội (cha anh Thanh-PV) rằng con đã uống thuốc tự tử vì đã bị cô giáo mắng oan...

Ngay khi khát hiện cháu uống thuốc độc, gia đình đã đưa cháu đến Trạm y tế xã An Thạnh Nam cấp cứu nhưng không qua khỏi, Long tử vong lúc 18h30 ngày 29/11 tại Bệnh viên Nhi đồng I (TP.HCM). “Trên đường đi cấp cứu từ trạm xã lên huyện, tỉnh rồi đến Bệnh viện Nhi đồng I, Long cứ lẩm bẩm “Cô Cẩm Vân rầy oan con”, anh Thanh nói.

Một số bạn bè học cùng lớp với Long thông tin, sáng ngày 28/11, trong giờ Vật lý của cô Lê Thị Cẩm Vân, do thấy các bạn cùng truyền tay nhau một tờ giấy đùa giỡn nên cô Vân có la rầy cho rằng các em không chăm chú nghe giảng bài mà chỉ đùa giỡn trong lớp. Lúc này, Long nói với cô rằng định lấy tờ giấy để mách giáo viên, nhưng cô Vân cho rằng Long đã nghịch ngầm và dọa sẽ mách Ban giám hiệu làm việc lại với Long. Sau đó, Long về nhà uống thuốc độc tử vẫn.

Cùng ngày, cô Lê Thị Cẩm Vân xác nhận, đúng là hôm đó cô có nhắc nhở Long nhưng em có lời lẽ gay gắt, có biểu hiện vô lễ nên cô ghi vào sổ đầu bài, đồng thời yêu cầu ngày mai (29/11), Long phải xin lỗi cô trước mặt Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và cán bộ lớp. “Ý của tôi là để cho em học tốt hơn, nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện xấu như vậy”, cô Vân bày tỏ.

Được biết, Long là một học sinh ngoan hiền và học giỏi suốt nhiều năm liền, được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Nam sinh lớp 6 tự tử vì cho rằng bị cô giáo mắng oan