Sốc: Cầu thủ trẻ Chelsea bị truy nã vì tội hiếp dâm

M.N| 30/10/2015 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lucas Piazon, tiền đạo trẻ của Chelsea hiện đang thi đấu cho Reading theo dạng cho mượn đã bị cảnh sát Toronto (Canada) truy nã vì tội hiếp dâm.

Tin trên tờ Skysport cho hay, cảnh sát Toronto đã ra lệnh truy nã hai đối tượng vì một cuộc tấn công tình dục. Trong lệnh truy nã của cảnh sát thông báo rõ: " Cảnh sát Toronto cảnh báo công khai về một cuộc điều tra vụ tấn công tình dục".

Sốc: Cầu thủ trẻ Chelsea bị truy nã vì tội hiếp dâm

Lucas Piazon, cầu thủ trẻ Chelsea bị cảnh sát Toronto truy nã vì tội hiếp dâm

Theo thông báo của cảnh sát, vào thứ 7 ngày 25/7/2015, một phụ nữ 21 tuổi và một người bạn đã gặp hai người đàn ông tại một quán bar ở Toronto. Sau đó hai người này đã đưa các cô gái về nhà. Khi một cô gái vào nhà, hai người đã cưỡng hiếp cô gái còn lại. Hai người đàn ông phạm tội được cảnh sát xác định là Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi, và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi. "Hai người bị truy nã vì tội hiếp dâm. Cả hai đều là người Brazil và là thành viên đội bóng đá nam Brazil đến Canada dự Pan-Am Games 2015", thông báo của cảnh sát chỉ rõ.

Cũng trong ngày sự việc bị cáo buộc xảy ra, Piazon đã ghi bàn góp phần vào chiến thắng 3-1 của Brazil trước Panama.

Piazon gia nhập Chelsea từ tháng 8/2011 và có thỏa thuận đến năm 2017. Chelsea hiện không đưa ra bình luận gì về vụ việc và một đại diện của đội bóng chỉ nói rằng "Chelsea nắm bắt được báo cáo về vụ việc".

Andrey Da Silva Ventura, đối tượng thứ hai bị cảnh sát Toronto truy nã là thủ môn đang khoác áo của CLB Botafogo (Brazil).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Cầu thủ trẻ Chelsea bị truy nã vì tội hiếp dâm