Sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá, The Pavilion khiến nhà đầu tư “phát sốt”

PV| 21/01/2022 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá, The Pavilion khiến nhà đầu tư “phát sốt” Trong bối cảnh thị trường bất động sản nóng trở lại, tòa P1 thuộc phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư vì sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá đột biến.

Lực cầu “bật lò xo”, thị trường nóng trở lại

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới 2022, thị trường bất động sản đã bắt đầu ghi nhận những tín hiệu lạc quan. Một số dự án khởi động chuỗi sự kiện giới thiệu căn hộ mẫu, thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Điều này cho thấy lực cầu đã thực sự tăng trở lại. Trước đó, một khảo sát do kênh thông tin Batdongsan.com.vn thực hiện từ cuối năm 2021 cho thấy, có đến hơn 92% khách hàng cho biết có nhu cầu tìm mua bất động sản trong tương lai; 44% khách tham gia khảo sát cho biết họ có kế hoạch sẽ mua bất động sản trong 1, 2 năm tới.

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, lực cầu có thể sẽ ở thế “bật lò xo” trong khi nguồn cung chưa có nhiều bứt phá. Lệch pha cung – cầu đảm bảo dư địa lớn cho đà tăng giá, trong đó phân khúc căn hộ được đánh giá sở hữu nhiều tiềm năng nhất. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE dự đoán, giá bán căn hộ sơ cấp tại Hà Nội có thể tăng 16% trong năm nay.

anh-1-2-.jpg

Nằm giữa “quận Ocean” sôi động nhất phía Đông Hà Nội, tòa P1 được đánh giá là đang sở hữu cơ hội vàng gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư

Trong đó, khu vực phía Đông Hà Nội vẫn sẽ là một trong những thị trường nóng bỏng nhất do cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Dự kiến, đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng nếu được phê duyệt sẽ kéo gần khoảng cách và tốc độ phát triển giữa nội đô và “thành phố mới”. Các công trình giao thông trọng điểm như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Giang Biên cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. Đặc biệt, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 hiện đã hoàn thành khoảng 40%, có thể hoàn thành vào năm sau.

Anh Đức Hoàng, nhân viên một đại lý phân phối bất động sản nhận định: “Cùng với sự tăng nhiệt của thị trường nói chung, các dự án đầu tư công trị giá hàng nghìn tỉ đồng đang tạo cơ hội vàng cho các dự án ở phía Đông. Các nhà đầu tư nhanh chân xuống tiền vào thời điểm này sẽ có mùa quả ngọt vì biên độ dao động giá được nhận định là sẽ rất lớn”. Cũng theo anh Hoàng, Gia Lâm, cùng với các khu vực ngoại thành khác cung cấp tới 30% tổng nguồn cung bất động sản trên thị trường Hà Nội. Đây cũng là khu vực mà các dự án mở bán có tỉ lệ hấp thụ cao, điển hình là Vinhomes Ocean Park vốn được ví von là “quận Ocean” sôi động.

P1 sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng lợi nhuận

Tại “quận Ocean”, 2 tòa tháp cùng thuộc phân khu The Pavilion ra mắt cuối năm 2021 đều trở thành “hiện tượng” bán hàng. Như tòa P2, chỉ sau 2 đợt mở bán, 100% căn hộ đã được đặt mua. Rất nhanh chóng, 90% số căn hộ đã và đang được khách hàng tiến hành các thủ tục pháp lý. Trước đó, tòa P4 mở bán đã ghi nhận 258 căn vào cọc; trong đó, 104 căn đã ký thủ tục trong 2 ngày đầu tiên và hiện 95% số căn hộ đã được “quét sạch”.

Tòa P1 sắp ra mắt cũng được đánh giá là sẽ nhanh chóng xô đổ kỷ lục của 2 tòa trước đó khi sở hữu tiềm năng vượt trội, đảm bảo khả năng sinh lời cao. Đó là ưu thế vàng của vị trí “nhà mặt phố - cận metro”. Tòa tháp P1 nằm ở mặt đường Lý Thánh Tông vừa được khánh thành với tổng mức đầu tư gần 200 tỉ đồng, rộng 40m, đảm bảo lưu thông cho 6 làn xe hỗn hợp. Đây sẽ là khu vực có các hoạt động kinh tế, thương mại sôi động nhất Gia Lâm – nơi sẽ sớm nâng cấp thành Quận trong thời gian tới.

anh-3-2-.jpg

Bộ đôi ưu thế “nhà mặt phố, cận metro” sẽ tạo cú hích tăng giá mạnh mẽ cho tòa P1 trong tương lai, giữa bối cảnh thị trường đang tăng nhiệt trở lại

Trong tương lai, vị trí sát ga metro số 8 cũng sẽ là lực đẩy quan trọng. Ví dụ có thể đối chiếu là khi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông chính thức vận hành vào tháng 11 năm ngoái, giá nhà mặt phố Cát Linh hoặc ở khu vực Yên Nghĩa đã tăng khoảng 10% chỉ sau 1 tháng. Còn tại TP.HCM, Theo số liệu từ CBRE, giai đoạn 2012 – 2016 giá mở bán các dự án bất động sản tại những khu vực có tuyến Metro đi qua đã tăng từ 150 - 200% so với khu vực khác. Đến nay, những dự án hiện hữu nằm dọc theo tuyến cũng tăng từ 15 - 50% so với giá bán ban đầu.

anh-3-2-.jpg

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đảm bảo cuộc sống nghỉ dưỡng như resort cũng là mảnh ghép đắt giá của tòa P1

Ngoài ra, P1 được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp mang phong cách resort sang trọng. Tòa tháp sở hữu 2 tầng hầm để xe rộng rãi và kế cận tổ hợp nhà để xe 5 tầng hiện đại. Đứng từ ban công các căn hộ, cư dân sẽ thu trọn tầm mắt khung cảnh tuyệt đẹp của quảng trường The Ocean View rộng 1,5 ha. Ngay dưới thềm nhà là vườn sinh thái Botanic Garden xanh mát, đẹp đẽ rộng tới 1,6 ha chuẩn theo phong cách Singapore, hồ bơi 4 mùa “mui trần” độc đáo tiêu chuẩn Olympic hay các sân thể thao, sân tập gym, tập yoga nâng cao sức khỏe.

Mảnh ghép hoàn chỉnh cho cuộc sống ở tòa P1 chính là các dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Đó là hệ thống trường học liên cấp Vinschool; đại học tinh hoa VinUni; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall và tiêu chuẩn quản lý chất lượng Vinhomes.

Với thiết kế ấn tượng, hệ tiện ích chuẩn Singapore, tòa P1 hứa hẹn thiết lập hiện tượng bán hàng mới, góp phần tăng sức bật cho thị trương bất động sản phía Đông Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá, The Pavilion khiến nhà đầu tư “phát sốt”