Sở GD-ĐT Hà Nội lên tiếng về việc giáo viên bắt học sinh tát bạn cùng lớp 50 cái

Ngô Chuyên| 05/12/2018 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự việc cô giáo trường Tiểu học Quang Trung cho học sinh đánh bạn cùng lớp 50 cái. Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức lên tiếng và yêu cầu xử lý nghiêm.

Cụ thể, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, Sở đã có văn bản yêu cầu Phòng GD-ĐT quận Đống Đa báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của UBND quận Đống Đa.

Sở GD-ĐT Hà Nội lên tiếng về việc giáo viên bắt học sinh tát bạn cùng lớp 50 cái

Trường tiểu học Quang Trung - nơi xảy ra sự việc.

Đồng thời, ông Tiến cũng yêu cầu  Ban giám hiệu trường Tiểu học Quang Trung xác minh thông tin sự việc và báo cáo ngay về Sở GD-ĐT,  quan điểm của Sở là xử lý nghiêm tất cả các trường hợp vi phạm theo quy định chung.

Sự việc xảy vào ngày 3/12 tại trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội, khi em P. - học sinh lớp 2A5 đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Nguyên nhân em P. bị tát là do em này mắc lỗi “nói bậy”.

Cô giáo T. – chủ nhiệm lớp là người yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt em P. 50. Đến cái thứ 20, cô giáo yêu cầu Đ. dừng lại do P. khóc to vì quá đau. Theo thông tin ban đầu từ phụ huynh của em P., về nhà, con chị tỏ ra vô cùng sợ hãi và kể lại sự việc. “Cháu nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy", phụ huynh bức xúc.

Được biết tối ngày 4/12 cô T. đã đến gặp gỡ  xin lỗi gia đình và em P.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD-ĐT Hà Nội lên tiếng về việc giáo viên bắt học sinh tát bạn cùng lớp 50 cái