SNSD liên tục giật cúp với "Lion Heart"

Hà Thu| 27/08/2015 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

SNSD lại tiếp tục mang về chiếc cúp thứ hai cho Lion Heart, cũng là chiếc cúp thứ hai của “gà cưng” nhà SM trong chiến dịch quảng bá album cùng tên.

Trong chương trình Show Champion vừa được phát sóng tối qua, ngày 26/8, SNSD lại một lần nữa khẳng định “độ hot” của mình ngay khi quay lại sàn K-Pop với những hit mới toanh, hút hàng triệu lượt người xem.

Các cô gái SNSD tiếp tục giật chiếc cup thứ 2 cho ca khúc mới ra lò vào đầu tháng 8 mang tên “Lion Heart”, và cũng là chiếc cup thứ 2 mà nhóm có được trong chiến dịch quảng bá album cùng tên của mình gồm 11 ca khúc.

SNSD biểu diễn "Lion Heart" trong chương trình Show Champion

"Ca khúc chiến thắng của Show Champion phát sóng vào 26/8 là...? "Lion Heart" của SNSD! Chúc mừng SNSD, nhóm đã tiếp tục khẳng định được vị trí của mình với chiến thắng này ", nhà sản xuất Show Champion tweet hậu chương trình.

SNSD liên tục giật cúp với

8 cô gái SNSD

“Lion Heart” là album phòng thu thứ 5 trong sự nghiệp của SNSD bắt đầu ra mắt công chúng vào đầu tháng 8 sau khi đĩa đơn “Party” càn quét các BXH âm nhạc trong nước vào tháng 7 vừa qua. “Lion Heart” còn đánh dấu sự trở lại chính thức của các cô gái vàng ở thị trường Hàn Quốc, sau Mr.Mr. (2014), với đội hình 8 người. 

SNSD không giấu tham vọng chiếm lĩnh thị trường mùa hè năm nay, trong khi các nhóm nhạc gạo cội và mới nổi liên tiếp tung sản phẩm mới. 2 ca khúc chủ đề “Lion Heart”, “You Think” trích từ album đều đa dạng về phong cách, đáp ứng thị hiếu khác nhau của khán giả.

SNSD liên tục giật cúp với

SNSD- "Lion Heart"

SNSD liên tục giật cúp với

SNSD- "You Think"

Với 2 hình ảnh và 2 phong cách đối lập: “Lion Heart” với phong cách dễ thương vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng thì “You Think” lại là những bộ đồ bó sát cùng xích sắt cực ngầu.

Âm nhạc trong 2 ca khúc này cũng là một sự tương phản mạnh mẽ, tập trung vào 2 loại đối tượng: thích nhẹ nhàng yểu điệu và thích vũ đạo cầu kỳ phức tạp. Hiện tại cả 2 ca khúc này vẫn nằm trong top cao của các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong danh sách những album quốc tế chất lượng được công bố bởi Billboard, album “Lion Heart” đang vươn lên dẫn đầu, vượt qua hàng loạt các đối thủ đáng gờm.

Chỉ sau 1 tuần phát hành, “Lion Heart” của SNSD đã vươn lên vị trí đầu bảng, đây là lần thứ 2 SNSD đạt được thành tích này, lần trước các cô gái đã chiến thắng với full-album vol 4 mang tên "I Got A Boy'.

Được biết, cùng với SNSD còn có 5 nhóm nhạc đã có album đạt No1 trên BXH Billboard đó là EXO, SHINee, G-Dragoon, BAP và nhóm nhỏ TTS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD liên tục giật cúp với "Lion Heart"