Smartphone gập Galaxy Z Fold4 lộ ảnh thiết kế hoàn chỉnh

Thục Anh (TH)| 23/04/2022 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyên gia đồ họa Waqar Khan người Ấn Độ đã dựng nên thiết kế hoàn chỉnh của Galaxy Z Fold 4, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung.

Sau khi ra mắt loạt smartphone Galaxy S22 và xác nhận "khai tử" dòng Galaxy Note, giới công nghệ và người dùng giờ đây tập trung sự chú ý vào loạt smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung, trong đó Galaxy Z Fold4 là sản phẩm nổi bật và đáng chú ý nhất.

Những thông tin và hình ảnh của Galaxy Z Fold4 xuất hiện ngày càng nhiều trước giờ ra mắt. Waqar Khan đã dựa trên những thông tin rò rỉ để dựng nên video và ảnh hoàn chỉnh, cho thấy thiết kế tổng thể được cho gần sát nhất với Galaxy Z Fold 4. Theo đó, Galaxy Z Fold4 sẽ sở hữu thiết kế dạng gập cánh bướm, tương tự như các phiên bản Galaxy Fold trước đây.

kha-nang-nhiep-anh-tren-galaxy-z-fold-4-buoc-len-tam-cao-moi-galaxy-z-fold-4-1649212628-72-width660height371.jpg
Galaxy Z Fold 4

Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình phụ 6,2-inch ở bên ngoài và màn hình kích cỡ 7,6-inch ở bên trong khi mở rộng sản phẩm. Mặt sau của chiếc smartphone màn hình gập này vẫn là cụm 3 camera, tương tự như trên Galaxy Z Fold3.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold4 cũng sẽ được tích hợp sẵn cây viết S Pen để sử dụng, tương tự như trên Galaxy S22 Ultra, thay vì phải mua riêng như trên Galaxy Z Fold3. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ được tích hợp sẵn bút S Pen, tương tự như trên Galaxy S22 Ultra, thay vì phải mua riêng như trên Galaxy Z Fold3.

Samsung cũng được cho là sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1+, phiên bản chip nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 (được sử dụng trên loạt Galaxy S22) và dự kiến sẽ được Qualcomm giới thiệu vào tháng 6 tới đây.

Nếu Samsung vẫn giữ đúng lịch trình phát triển sản phẩm thì nhiều khả năng, Galaxy Z Fold 4 sẽ được chính thức trình làng vào tháng 8 tới đây, trùng thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold 3 vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone gập Galaxy Z Fold4 lộ ảnh thiết kế hoàn chỉnh