Siu Black "vượt" khó khăn trở lại sân khấu cùng Phương Thanh

Sơn Trí| 05/09/2013 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp bạn thân của showbiz sẽ tái ngộ khán giả bằng tiết mục song ca vào đêm nhạc “Rock show - Thổi bùng đam mê” sắp tới đây.

Như lới đã hứa trước đó là sẽ chịu khó đi hát để kiếm tiến trả nợ và mong ước được làm lại cuộc đời. Sau đêm nhạc “Tình nghệ sĩSiu Black đã mạnh dạn xuất hiện ở các chương trình ca nhạc dù sự xuất hiện của chị khá bất tiện và khó khăn khi phải có lực lượng an ninh “hộ tống”.

Siu Black

Góp mặt trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tới đây, Siu Black sẽ trở lại với phong cách rock quen thuộc của mình. Đặc biệt hơn nữa, “họa mi núi rừng” sẽ không còn cảm thấy lo lắng trên sân khấu khi cạnh chị còn có người bạn thân Phương Thanh. Đôi bạn thân thiết của showbiz sẽ cùng nhau đứng trên cùng một sân khấu và “cháy” hết mình với khán giả.

Siu Black
Siu Black sẽ song ca cùng Phương Thanh đêm nhạc tới

Với chủ đề “Rock Show - Thổi bùng đam mê”, đây là một trong những đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay của Âm nhạc và bước nhảy khi lần đầu tiên thực hiện đêm nhạc Rock, sẽ làm thỏa mãn cơn khát của những rockfan. Chương trình quy tụ những nhóm nhạc, ca sĩ đình đám trong làng nhạc rock Việt: UnlimiteD, Microwave, Phạm Anh Khoa & PAK Band, Bụi Gió, Minh Thư, Ngọc Tuyền Opera cùng 3 chị em nhà “sư tử” Kim Loan, Hoàng Oanh, Diễm Hương .

Siu Black
Nhóm Microwave

Siu Black
Nhóm UnlimiteD

Siu Black
Minh Thư

Siu Black  
"Sư tử" Kim Loan

Siu Black
Hoàng Oanh - Diễm Hương The Voice hai em gái của Kim Loan.

Chương trình “Rock show - Thổi bùng đam mê” do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM và Jet studio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/9/2013 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siu Black "vượt" khó khăn trở lại sân khấu cùng Phương Thanh