Sinh viên thực tập cắt lìa "cậu nhỏ" của bé sơ sinh vì tưởng nhầm là dây rốn

Hà Kim| 20/07/2015 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sinh viên thực tập ngành y ở Mexico đã vô tình cắt lìa “cậu nhỏ” của bé sơ sinh do nhầm tưởng đó là dây rốn của bé, theo Yahoo news.

Sinh viên thực tập cắt lìa

Ông Diego Rangel Izaguirre và Bà Zulem Contreras 

Sự việc xảy ra tại một bệnh viện thuộc thành phố Saltillo, bang Coahuila, Mexico, một sinh viên trong lúc thực hành cùng các y bác sỹ trong ca đỡ đẻ đã nhanh tay cắt phéng “cậu nhỏ” của bé sơ sinh vì tưởng nhầm là dây rốn. Bệnh viện này sau đó đã nhanh chóng đưa bé đi phẫu thuật để khắc phục hậu quả.

Tuy nhiên, gia đình bé đã cáo buộc bệnh viện là cố tình che giấu sự việc trên. Ông Diego Rangel Izaguirre, cha cậu bé cho biết, bệnh viện đã không cho vợ chồng ông được gặp con sau khi sự việc xảy ra. Còn bà Zulem Contreras, mẹ bé bức xúc nói, lẽ ra việc này phải là một bác sĩ có chuyên môn thực hiện chứ không thể để cho một sinh viên thực tập làm được.

Hai vợ chồng ông Izaguirre đã làm đơn khiếu nại bệnh viện trên, nhưng các quan chức bệnh viện cho rằng, họ đã thực hiện thành công ca đỡ đẻ và em bé hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy vậy, một cuộc điều tra nội bộ vẫn được tiến hành sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên thực tập cắt lìa "cậu nhỏ" của bé sơ sinh vì tưởng nhầm là dây rốn