Sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2

Lê Tuấn| 06/02/2021 05:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 5/2, đại diện lãnh đạo huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên xác nhận, trường hợp nam sinh viên tại địa phương này đang học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cùng ngày, PGS.TS Nguyễn Vũ Bích Hiền – Hiệu phó trường ĐH Sư phạm Hà Nội cũng thông tin, sau khi xét nghiệm lần 2, sinh viên trường này đã cho kết quả âm tính.

Trước đó, sáng 5/2, tại cuộc họp trực tuyến giữa Bộ trưởng Bộ Y tế với các tỉnh có dịch Covid-19 cho biết tỉnh Điện Biên đã ghi nhận thêm 6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 2 ca đã được xét nghiệm khẳng định mắc Covid-19. Trong số này có một sinh viên 21 tuổi của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội (Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).

GS.TS Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm Hà Nội đồng thời cũng cho biết trường có nhận được thông tin có 1 sinh viên của trường mắc Covid-19. Sinh viên này vốn ở trong ký túc xá của trường.

Tuy nhiên, theo thông tin thầy Minh cung cấp, sinh viên này đã rời ký túc xá đến ở nhà người thân bên ngoài từ 10 ngày nay. Nhưng sau đó, em này đã quay về ký túc xá để lấy đồ.

Thầy Minh cũng cho biết, từ tuần trước, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã chuyển sang học online. Đồng thời trường đã phun khử trùng toàn bộ ký túc xá.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với SARS-CoV-2