Sinh viên cần bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc

Đức Duy| 12/09/2020 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay đổi cách học - Thay đổi cuộc đời; Tích lũy tri thức - Khởi nghiệp thành công”, là thông điệp mà ThS. Nguyễn Công Cát (Hiệu trưởng trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội) chia sẻ với tân sinh viên K20 tại buổi gala chào đón tân sinh viên K20.

Cũng tại buổi gala chào tân sinh viên, ông Cát mong các bạn tân sinh viên hãy phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, tích cực tham các gia hoạt động, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỹ thuật, kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập.

“Trong hành trình khẳng định mình, các thế hệ sinh viên của trường sẽ không đơn độc. Nhà trường sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em hoàn thành khóa học. Trước hết, các em hãy ổn định sinh hoạt và nghiên cứu kỹ chương trình đào tạo, có bất cứ khó khăn gì, nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tất cả sinh viên của trường”, ông Cát nói.

Sinh viên cần bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc

ThS. Nguyễn Công Cát - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội chia sẻ với tân sinh viên K20

Thay mặt hàng trăm tân sinh viên K20, sinh viên Hoàng Thị Xuân Thu (khoa Ngôn ngữ, chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc K20.2) đã bày tỏ những cảm xúc đầu tiên tại trường: “Chúng em đều cảm thấy rất tự hào khi được trở thành sinh viên của trường, đó là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực của bản thân em cũng như các bạn tân sinh viên K20. Mới nhập học nhưng em và các bạn không hề cảm thấy xa lạ với môi trường mới, khi được tạo điều kiện kết nối, giao lưu cùng các anh chị, bạn bè tại trường để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm”.

Còn đối với nữ sinh Nguyễn Thị Lan (Quảng Ninh tân sinh viên khoa Ngôn ngữ, chuyên ngành Tiếng Trung Quốc) thì đặt kỳ vọng vào ngôi trường mới, với đầy đủ thiết bị hiện đại, kinh nghiệm giảng dạy và sự tận tình giúp đỡ của ban lãnh đạo nhà trường, ban chủ nhiệm cũng như của toàn thể của thầy cô...

Sinh viên cần bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc

Nhiều suất học bỗng giành cho tân sinh viên.

Cũng tại buổi gala chào tân sinh viên, ông Kong Dongseong (đại diện Topik Korea - trung tâm Văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc, các chương trình du học cho sinh viên khoa tiếng Hàn) cho biết: “Chúng tôi đang nắm giữ những cơ hội việc làm trong tương lai dành cho sinh viên của trường tại môi trường quốc tế. Chính vì vậy, tôi mong muốn các bạn tân sinh viên hãy chăm chỉ và nỗ lực hết mình để cùng gặt hái thành công trên bước đường tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên cần bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc